Friday, October 29, 2010

Ricel

Sometime in 2003. Summer. Manila.

Halos makatulog na ko sa opisina sa pag-kaantok. Alas-tres ng hapon, Friday, at
halos tapos na ko sa paperwork. Naghahanda nang umuwi, at naisip ko imbitasyon
ng barkada sa Timog. Alam kong pag Friday siguradong lalabas kami at kadalasan
ay napapalaban ako, kaya hindi muka ako nakipagtalik kay misis nitong nakaraang
dalawang araw upang masigla ako ngayong Friday "night out."

Nakapikit na ko sa harap ng computer nang biglang nag-beep ang aking cellphone.
Si Ronald, ang baklang graduating student na katatapos lang ang internship sa
office namin. Nag-invite sya kung pwede daw ako mamaya sa Robinsons Place, kasi
gusto daw nilang magpasalamat ni Ricel sa akin "for being a good trainor."

"Treat ka namin," text ni Ronald.

Naalala ko si Ricel. Last week lang ay nandito sila sa office at kinumpleto ang
kanilang 100 hours ng internship. Accounting majors sila ni Ronald sa UST, at
ako ang napag-utusan na i-train sila sa "office setting."

Tahimik si Ricel, hindi kumikibo, at smile lang pag binibiro mo. Sya'y 5'3",
balingkinitan ang katawan, balbon, at may hawig kay Rica Peralejo. Parang "nene"
ang dating nya, at laging nakadikit kay Ronald na bading, tila umiiwas sa mga
sitwasyon na kaming dalawa lang ang magkaharap. Bunso si Ricel, ayon kay Ronald,
at pampered ng magulang.

"Okay sige, kita tayo sa McDo, Robinsons Place, 7pm," ito ang text ko kay
Ronald. Nagpunta ako sa kabilang department upang sabihin kay Mike na hindi ako
makakasama sa barkada ngayong gabi.

6:30. McDonalds, ground floor Robinsons Place. Gutom na ko pero minabuti kong
maghintay na lang kesa sa maabutan akong kumakain. Naaninag ko si Maricel mula
sa malayo, patingin tingin sa mga naka-display na sapatos sa kabilang store.
Papalapit na siya at halatang nag-hahanap. Tumayo ako at nagpunta sa likod nya.

"Ricel! Musta..." ang bungad ko sa kanya, sabay kalabit sa kanyang braso.

"Ay sir Adonis! Musta na sir? Nandyan na ba si Ronald?" ani Ricel.

"Wala pa eh. Gutom na nga ako, gusto mo na magdinner?" bungad ko.

Nabigla ako sa ayos ni Ricel. Naka-tight jeans at naka pink blouse. Kitang kita
ko ang hugis ng kanyang balakang at ang kanyang puwetan. Ngayon ko lang sya
nakita ng ganon kaseksi. At ang kanyang cologne... ngayon ko lang sya naamoy na
may pabango....

Nag-antay kami ng 30 minutes at walang Ronald na dumating. Sabi ko sa kanya ay
i-text na lang nya si Ronald na sumunod na lang sa Friday's.

Hindi ako mapakali dahil halata ang agwat ng edad namin ni Ricel, at nakikita
kong may mga sumusulyap sa amin, tila nagtatanong kung kami ba's magsyota. Ako'y
30 na at si Ricel ay 19. Dahil naka-long sleeves ako, lalo akong nagmukhang
mature.

Si Ricel ay di rin mapakali. Di sya makatingin sa akin, at nakayuko kung kumain.


"Saan kaya si Ronald? Yung baklang yun!" tanong ko kay Ricel, na natawa sa huli
kong sinabi.

"Baka di pinaalis ng boyfriend nya," pabirong sinabi ni Ricel. Aba,
nakikipag-biruan na sya. Hmmmm.... tila nawawala ang pagka-shy nya.

Lumampas ang isang oras at wala pa din si Ronald. Bubunot na ko para magbayad ng
chit nang pinigilan ni Ricel ang aking kamay.

"Sir naman, kami ang may treat sa yo, kaya ako na lang magbayad. Magtatampo kami
nyan...." aniya.

Tumayo si Ricel at nagpunta sa cashier upang magbayad. Napatingin na lang ako sa
kanya. Di ko mapigilan mapansin ang hapit ng kanyang jeans sa kanyang puwet....
Dahil nakahanda ako sa gimik ng barkada ngayong gabi, malakas ang hormones
ko.... Unti unti kong naramdaman na tinitigasan ako....

Pagbalik ni Ricel sa table, sinabi nya na nag-text daw si Ronald at proceed na
lang daw kami sa Malate, kami na lang daw ang mamili ng bar at inform na lang si
Ronald kung nasaan kami.

Minabuti namin ni Ricel na maglakad na lang dahil malapit lang naman. Nagpunta
kami sa Sidebar, na dati na naming pinuntahan nina Ricel at Ronald nung nilibre
ko sila last month. Nagustuhan daw ni Ricel yung lugar dahil cozy.

Medyo dim ang lights sa Sidebar, at masarap ang kanilang pizza. Umorder muna ako
ng beer ko at tinanong si Ricel kung ano ang sa kanya.

"Kagaya ng sa yo," sagot nya.

"Sigurado ka ba? Alam ko di na umiinom," ang sabi ko.

"Isa lang naman... darating naman si Ronald, hatid nya ko pauwi," ani Ricel.

Dahil dim lights, lalung naging ma-alindog ang appeal ni Ricel, lalu nang
hawakan nya ang kanyang glass, at nilalaro ang tip nito ng kanyang daliri.
Siguro ay di din sya mapakali dahil kaming dalawa lang kaya nya ginagawa yun.
Subalit sa pagtingin ko, nakakaseduce yung ginagawa nya sa baso..

Nakadalawang beer na ako, wala pa din si Ronald, at nagiging madaldal na si
Ricel. Nakikipagbiruan na, subalit kalahati pa lang ang naubos nya sa beer.
Sigurado akong tipsy na sya, at napatunayan ko to nang tumayo sya para mag-CR.
Napahawak sya sa king balikat.

"Ay sori sir Adonis... off balanced lang," aniya.

Pagbalik nya mula sa restroom, tinanong ko sya kung bakit sya natagalan at ang
akala ko ay nahulog na sya sa toilet.

"Grabe naman kayo sir.... nahirapan lang kasi ako sa suot kong pants eh, parang
sobrang tight kaya ang hirap ayusin..." aniya....

"Di ka ba nasasaktan sa tight pants? I mean alam mo na..... hehehe," eto na
ko....

"Okay lang, di naman naiipit eh...." patawa nyang sinabi... Sabay dila sa kin na
parang batang maliit.

Eto na, naramdaman ko na si Junior tumatayo.

"Ang haba pala ng dila mo... parang snake," biro ko sa kanya.

"Ikaw nga, patinging ng tongue mo?" sagot ni Ricel.

Dahil tingin ko ay may momentum na ko, inilabas ko ang dila ko at dinilaan ko
ang aking upper lips, pati na ang bigote ko.

Napatawa sya at tumingin sa kin ng may pagka-naughty.

"Mahaba ba?" tanong ko sa kanya.

"Hmmmmm... okay lang, parang nakakatakot. Parang snake din," sagot nya.

Dahil 10 pm na at tila di na talaga darating si Ronald, sabi ko kay Ricel ay
hatid ko na lang sya sa kanyang boarding house sa may Welcome Rotonda.

Pumayag sya, at naglakad kami pabalik aking kotse. Dahil parang tipsy na nga
sya, tinanong ko sya kung okey lang na humawak sya sa braso ko upang di sya
madapa. At yun ang kanyang ginawa. Nag-init ako lalo nang dumikit talaga sya sa
akin, at kumapit sa aking braso.

Pagpasok namin sa kotse, sabi nya ayaw pa daw nya umuwi. Gusto daw nya
magpahangin dahil mainit daw pakiramdan nya. Sabi ko gabi na at hindi safe ang
maglakad-lakad sa Manila.

"Punta na lang tayo kina Ronald, may susi ako sa apartment nila," sabi ni
Maricel.

"May tao dun, di ba puro sila bading doon?" sagot ko.

"Friday ngayon, nasa labas ang mga yun. Madaling araw umuuwi yung mga yung. I
should know kasi dun ako natutulog minsan pag Friday." ani Maricel.

After 30 minutes. Nakarating kami sa apartment nina Ronald. Di naman kalakihan,
typical apartment na sine-share ng mga estudyante. Kinuha ni Ricel ang susi sa
ilalim ng isang figurine at binuksan ang pinto... walang tao.

"Upo ka muna sir Adonis, bihis lang ako, may mga damit ako dito eh." ani Ricel.

Naupo ako sa sofa at naghintay. Pagbaba ni Ricel, naka-shorts na lang ito at
naka-baby t-shirt. Umupo sa tabi ko.

"Watch tayo ng news," aniya. "Kuha kita ng beer, gusto mo?"

"Okay lang sige," sagot ko.

Nagpunta si Ricel sa kitchen at pagbalik ay may dalang Blue Ice, at ang sa kanya
naman at isang orange (ponkan).

"Wait natin si Ronald, may pasalubong yon," aniya.

Habang umiinom ako ay kumakain ng orange si Ricel. "Sir kain ka din oh.." sabay
subo sa kin ng isang kapiraso ng orange.

Di ko alam kung anong demonyo sumapit sa akin, subalit nang subuan nya ko,
sinubo ko din ang daliri nya at hinabol ng dila.

Napanganga si Ricel at di makapaniwala. Ito na ang tinatawag na "window of
opportunity"! Lumapit ako sa kanya at hinabol ang kanyang labi ng halik. Di
pumalag. Nilabas ko ang aking dila at ipinasok sa kanyang labi. Di nanlaban.
Nagkita na ang aming mga dila, at naramdaman ko na sinasabayan nya ko sa
pagdila.

Inakbayan ko si Ricel sa baywang at binulungan sya... "Okey ba yung snake na
dila ko?"

"Okay lang sir Adonis... ganun pala yun.." sagot nya...

Hinalikan ko ulit ang kanyang labi at nagespadahan kami ng dila. Ang bango ng
kanyang hininga... Naghalo ang orange at beer.... matamis... Kinuha ko ang
kanyang kaliwang kamay at ipinatong sa king crotch...

"Caress mo,,, ganyan..." bulong ko sa kanya..

"Sir Adonis... ahhhh" sagot nya.

Gumapang na ang aking kamay ka kanyang shorts nang bigla nya kong pinigilan.

"Sir Adonis, pakilock lang yung main door, tapos dun na lang tayo sa room sa
taas baka may makakita."

Ni-lock ko ang pinto at binuhat sya paakyat sa hagdanan. Dumeretso kami sa kama,
at naaninag ko ang kanyang katawan sa ilaw ng poste sa kalsada...

Itinaas ko ang kanyang t-shirt at sabay dila sa kanyang nipples. Maluson ang
dede ni Ricel... bilog... at maliit ang nipples... Pinaikot ikot ko ang dila ko
sa kanyang areola, sabay pasok ng aking kamay sa kanyang shorts.... binaba ko
ang zipper ng shorts at pinasok ang kamay papasok sa kanyang panty....

"Sir Adonis... dahan dahan... virgin po ako..." ani Ricel.

Lalo akong na-excite. Matagal na ko di nakakain ng sariwang kepyas... yung may
dagta pa at di pa nabubuksan....

"Relax ka lang dyan ha, may gagawin ako..."

Gumapang ako paibaba sa kanyang puson, dinilaan ang kanyang navel subalit
iniwasan ko muna ang kanyang hiyas. Hinubad ko na ang shorts nya at dinilaan sya
mula sa kanyang tuhod paitaas.... sa inner thighs.... papunta sa pisngi ng
langit...

"Sir Adonis,, ooooohhh," halinghing ni Ricel nang dumampi ang aking mala-ahas na
dila sa hiwa ng kanyang hiyas. Masikip pa ang ang hiwa, at ang bango...

Pakiramdam ko ay kumakain ako ng manggang hilaw na may dagta pa...

Dinilaan ko ng dinilaan upang mabasa sya ng husto.... Para akong naghahanap ng
perlas sa ilalim ng dagat.... Namamaga na ang kanyang clitoris.... at tumutulo
na ang sabaw sa hiwa ng kanyang puwet.

Humawak si Ricel sa aking buhok, tila hindi alam ang gagawin kung ilalayo ang
aking mukha sa kanyang hiyas o ilalayo ito...

"Sir Adonis,,, ang sarap po.... ano ginagawa nyo?"

Hinubad ko na ang aking pantalon at briefs, at binayo ng sandali ang aking
nagbabagang tarugo.

"Halika, Ricel, may ituturo ako sa yo...."

Lumapit sa kin si Ricel at hinalikan ako sa labi... binaba ko ang ulo nya
papunta sa king dibdib... dinilaan nya ang aking utong... at binaba ko pa ang
ulo nya papunta sa king t***.

Kakaibang langit ang aking naramdaman nang halikan ni Ricel ang ulo ng aking
burat. "Dilaan mo Ricel... tikman mo... open your mouth masasarapan ka..." ang
sabi ko.

Ganun na ang ang ginawa nya... isinubo na nya ang aking t*** sa kanyang maliit
na bibig... napakainit... tumulo ang laway nya papunta sa king bayag...

"Sir Adonis.. ang laki,, di ako makahinga..."

"Wag mo isubo lahat, hawakan mo din sabay subo...." sagot ko, sabay hawak sa
kanyang buhok upang itaas baba ang kanyang ulo.

Habang tsinu-tsupa nya ako, ay naramdaman ko na kinikiskis nya ang kanyang
pekpek sa aking tuhod... Basang basa na sya... Di ko na sya kelangang turuan....
Lumabas na ang kanyang pagkababae....!

"Ricel,... ang init ng bibig mo...." bulong ko sa kanya...

"Sir Adonis... ang sarap..... ang tigas....!"

Hinila ko sya upang pumatong sa kin....

"Isentro mo sa ano mo yung ano ko...." sabi ko sa kanya, nag-iingat na hindi
gumamit ng mga bulgar sa salita.

"Paano?" sagot nya...

Inangat ko ang kanyang balakang upang itutok ang ulo ng aking t*** sa kanyang
hiwa....

"O sige... push down... dahan dahan..... don't worry,, alalayan kita..."

"Sir Adonis ang sakit,,,, parang di ko kaya!"

"Basta wag mo bibiglain," sagot ko. "Sa umpisa lang masakit, pero masasarapan ka
rin.... Ricel... sarap mo...."

Binasa ko ng laway ang ulo ng aking etits, at finifinger ko naman sya sa clit
habang gina-guide ko ang aking tarugo sa kanyang butas...

"Sir Adonis.... ahhhhhh.... kiliti ako..."

"Sabi ko na sa yo,, masarap eh..."

"Aayyy! Sir Adonis,,, parang pumapasok na.... ahhhhhh"

Dahan dahan kong itinaas baba ang kanyang balakang, sinisiguradong di sya
mabibigla.... Pumasok na ang aking ulo.... May lumalabas na dagta sa kanyang
vagina....

"Ricel.... pinapatay mo ko...."

"Sir Adonis.... matagal ko na kayong crush.... di ko lang masabi kay Ronald...
pero gusto kita laging nakikita.... ahhhhhhh"

"Ako din Ricel.... I'm attracted to you... matagal na kitang gustong masolo...
ooooohhh."

"Ahhhhh! Arayyyyyy!" sigaw ni Ricel.. nang biglang pumasok nang buo ang king
anim na pulgadang kargada sa kanyang vagina, dala na din ng bigat ng kanyang
katawan at sabay sa king pagdiin.

Napakapit sya sa kin at naghalikan kami ng todo... Dinilaan ko ang kanyang
nipples.... mabilis...

"Sige Ricel.. up ang down ka...."

"Ganyan, sir Adonis? Di ako marunong eh,,, basta up and down lang ako..?"

"Oo ganyan, ikot mo din ang balakang mo.... ganyan... parang gumigiling.... yan
ganyan... Ricel..... idiiin mo,"

"Sir Adonis... ang tigas ng ano mo... parang kahoy,,, ahhhh... may tinatamaan sa
loob,,,, masakit na makiliti.... ahhhhh"

"Ganyan Ricel.... oohhhhh..... pump pump pump..... sige ipitin mo,,,"

"Sir Adonis..... sa sarap po..... ahhhh,,,, parang napupuno yung ano ko,,,,"

Iba talaga ang feeling ng virgin ang babae. Masikip at parang psychological din
ang effect. Parang feeling mo ang pogi-pogi mo..

"Ricel..... sige... ganyan... giling pa.....ahhhh"

"Sir... oohhhh.......... masarap na mahapdi,, para po akong maiihi... ayyyyy"

"Okay lang yan babe..... hindi ihi yan... lalabasan ka... sabay tayo..."

Taas baba ang bilog na balakang ni Ricel, minsan mabagal, at minsan binibilisan
nya, sabay kagat sa kanyang labi...

"Baka po mabuntis ako.... oohhh... Sir Adonis... ang sarap nito.. yung
gumigiling..... parang ayaw ko na tumigil..."

Pawis na pawis na si Ricel, pinadapa ko sya upang magpahinga sya.... at magpalit
ng posisyon... Dogs style naman.. Naamoy ko ang dugo... virgin nga sya,,,

"Ricel... eto di ka masasaktan, ako gagalaw,,, basta dapa ka lang tapos iangat
mo pwet mo."

Naglagay ako ng unan sa kanyang tyan upang umangat ang kanyang puwet. Ipinasok
ko ulit ang aking tarugo,,, dahan dahan sabay laro ng aking daliri sa kanyang
anus, at sabay dakma sa kanyang suso...

"Sir Adonis... di na masakit.... mas okey yata yung ganito...."

"Dogstyle tawag dyan.... pag maihi ka na sabihin mo,, sabay tayo..."

Hinawakan ko ang kanyang balakang sabay bilis sa pagbayo...

Napagakat ng daliri si Ricel.... at sumasabay na ang kanyang balakang sa aking
pagbayo...

"Sir Adonis.... gusto ko yung mabilis,,, mas makiliti..."

Binilisan ko na ang paglabas-masok... at nararamdaman ko na ang pagsikip ng
kanyang vagina.... humawak na sya sa kanyang suso at nilalaro na ang kanyang
utong...

"Sir Adonis... ay parang naiihi na ko,,,, ay,,,,,,, aayyy,,, ahhhhhhhh"

"Ricel,, sige okay lang yan... ilabas mo..."

"Ahhhh.... may tumutulo.... ayyy Sir Adonis..... ahhhhh... grabe,,,,,
sarappppppp! ahhhhhhhh ayyyyyyy! Sir Adonis..... sige bilisan mo pa,,,!"

Naramdaman ko na ang pamamaga ng aking tarugo at alam ko nang lalabasan na
ko....

"Ricel,,, eto na,,,,,, sabay tayo!!"

"Sir Adonis,,,, naiihi na ko... ahhhhhhhhh. ayyyannnnnn, may lumabas!"

"Ricel ooooohhhhh eto lalabasan na din ako!....

Bigla kong hinugot at hinila si Ricel na humarap sa kin....

Dahil naipon ang aking tamod ng ilang araw... nag-squirt ito na parang
champagne... at tumama sa kanyang mukha..... sa kanyang labi.....

"Sir Adonis.... ang init,,, ano yan....." aniya, sabay sa kanyang pagsalita ay
tumulo ang aking tamod papasok sa kanyang bunganga.. napalunok sya at pumikit,
parang nakainom ng suka (vinegar).

Dinilaan nya ang kanyang labi.... sabay smile....

"Sir Adonis... ikaw ang nakauna sa kin..... sana i-treasure mo...."

"Ricel... di ko alam sasabihin ko.... wag ka mag-alala.... di ko malilimutan ang
gabing ito..."

Humiga ako katabi si Ricel... at magkayakap kami sa pagtulog. Pagkagising ko
mataas na ang araw at wala siya sa tabi ko...

Ako lang ang sa apartment.... wala pa rin si Ronald, at wala na si Ricel.

Nalaman ko na lang kay Ronald ilang buwan ang nakalipas na nagpunta na pala ng
Amerika si Ricel ilang araw lang pagkatapos mangyari ang nangyari sa min....
Inamin din ni Ronald na setup lamang ang pag-imbita niya sa kin, at sinadya na
kami ni Ricel ang magsasama nang gabing yon.... Ngunit ang alam ni Ronald, ay
nag-usap lang kami ni Ricel.

Nang umuwi daw si Maricel last year, hinanap nya ako sa office, aypn kay Mike,
pero wala na ko dun. Nag-resign ako at di ko na pinaalam sa officemates ko kung
saan ako lumipat... Sayang...

Hanggang ngayon ay dinadalangin ko pa din na magkikita kami ni Ricel.... Alam ko
may mangyayari ulit sa aming pagkikita...

End

 

  © 2009 Free Erotic Stories, True Erotic Stories, Adult Erotic Stories

True Contemplation Blogger Template by M Shodiq Mustika