Friday, October 29, 2010

ANG SARAP

Ako po ay si keith nagtatrabaho ako ngayon d2 sa pasay. I'll share my story to
the group becuase maraming nagrerequest ng sex stories. Im a Cebuano, i live in
mactan. One time umuwi ako ng mactan para magbakasyon, lagi akong nagbabakasyon
taon-taon.

Dalawang bahay ang tinutuluyan ko doon, depende nlang sakin kung saan ko gustong
matulog. Wala kaming bahay doon, nakikituloy lang ako sa mga lola't lolo ko.
Nung pag uwi ko doon last March 2004 syempre sikat ako kasi galing nga ng
maynila, dumog kaagad ang mga barkada sa bahay kasunod na doon ang magdamagang
inuman.

Palagi kong kasama ang bunso kung kapatid na lalaki sa inuman, 18 years old,
5'6" ang height maputi at pogi(pangmodel ang dating). Ako namay di naman
kagwapuhan pero maputi, kasing tangkad ko lang ang brod ko. one early morning
pumunta kami ng brod ko sa talipapa para kumain ng lugaw, sikat ang lugawan sa
mactan.

Pagkatapos non sumakay na kami ng tricycle papunta sa bahay ng lola ko.
Pagdating namin sa bahay, nagpabili kaagad ng inomin si tanya. Nagpabili cya ng
tatlong malalaking gilbey's with lime juice, kinuha kaagad ng brod ko ang pera
na isang libo. Hindi naman nagtake advantage ang brod ko, sinauli nya ung sukli.


Nagluto din kami ng inihaw na bangus para pulutan. Kasama naming uminom ang
aking kapatid na babae, isa kong tiyo at dalawa ko pang pinsan na babae. Ako ang
pinakapanganay sa lahat ng magpipinsan pero di ko sila binabawalan uminom kesa
naman patago pang umiinom buti na yung nakikita.

Kunti lang naman iniinom ng sis ko at mga pinsan ko, kumbaga naki-jam lang samin
para dumami at tumagal ang ikot ng baso. Sa cebui kasi di uso ang kanya-kanyang
baso, isang baso lang ang pinaiikot namin.
Kaya walang nakakaligtas sa tagay. Si kim ang gunner ng baso, di naman kami
nanlalamang, patas talaga ang ikot ng baso. Nang maubos ng ang talong gilbey's
napansin namin na malakas na ang tama ng alak kay tanya, panay na ang ingles
pero di pa rin cya tumigil sa pagtanggap ng baso.

Dinagdagan pa nya ng isang case na Jumbo Red Horse, pero di na naabutan ng sis
ko at ng mga pinsa ko ang red horse kasi di na raw nla kaya. Ang naiwan na lang
ay si kim, si tanya, ang tyo ko at ako. Inaakbayan na ni kim si tanya, si tanya
nman baliwala lang.

Di rin ako nagpatalo, pabiro kung binibigay ang baso kay tanya, sinasadya kong
patamaan si tanya sa dibdib habang inaabot ko ang baso. Ito namang si tanya
panay ang kwento kahit di na namin maintindihan, di nya namamalayan na ilang
beses ko nang tinatamaan ang boobs nya. Ang lambot ng boobs ni tanya,ang sarap
lamutakin.

Di naman masyadong malaki pero batang-bata, parang bagong tubo. Panay nga ang
tingin ko sa dibdib nya, may kaluwagan din kasi ang bra na suot nya kaya
sinisikap kong makita ung nipples nya, pero di talaga sinwerte. Ilang oras din
ang lumipas, hanggang sa hindi na makayanan ni tanya, nasusuka na daw cya.
Nagpasama cya kay kim sa C.R. namin.

Nagmamadaling tumakbo si tanya sa C.R. kasama ang brod ko. Tumawa ung tiyo ko
kasi di raw tumagal, talagang di un tatagal e mga sunog baga ba naman ang
hinamon nya. Ilang minuto din nawala cla tanya at ang brod ko, dalawa nlang kami
ng tiyo ko sa sala. di ko na natiis at napagpasyahan kong sundan ko sila sa C.R.
namin.

"Tiyo iihi lang ako saglit" sabi ko sa tiyo ko, habang abala naman cya sa
panonood ng T.V.

"Cge lang, balik ka kaagad" sagot ng tiyo ko

Dali-dali akong tumayo sa kinauupuan ko at dumiretso na kaagad ako sa C.R. Nang
malapit na ako sa C.R., naririnig ko yung boses ni Tanya, dinig ko yong
pagsusuka nya sa loob. Katabi ng C.R. ay ang paliguan, LOL ito ng pader na may
taas na 7 feet siguro.

Tapos sa itaas ng pader ay walang kisame, may mga 2 feet ang pagitan ng pader at
ng
yero ibig sabihin pwede akong makasilip sa loob ng C.R. pag kumuha ako ng
mataas-taas na tungtungan. Lumabas uli ako para kumuha ng bangko.

May nakita akong monoblock chair sa labas, tiningnan ko muna ang paligid kung
may tao para di ako mahuli. Nang malaman kung walang tao kinuha ko kaagad ang
upuan at agad-agad akong bumalik sa paliguan.

Wala na akong narinig na pagsusuka, bigla nlang natahimik sila sa loob ng C.R.
Tumungtong kaagad ako sa monoblock at sumilip sa loob Dahan dahan akong tumayo
para di ako mahalata. Naghalo ang libog at kaba sa aking katawan sa ginawa ko,
pero malakas pa rin ang tulak ng alak kaya kinapalan ko na ang mukha ko

"Mahuli na kung mahuli…………. bahala na" sabi ko sa sarili ko

"Hindi na ito mauulit kaya lulubus-lubusin ko na"

Dahan-dahan kong itinaas ang ulo ko, una kong nakita ang mukha ni Tanya na
nakapikit. Kitang-kita talaga sa mukha nya na lasing na lasing na, meron pa
ngang tira-tirang suka sa nguso nya. Tinaasan ko pa ng kunti hanggang sa nakita
ko na ung brod ko na dinidede na ang boobs, nakahubad na ung damit ni Tanya pero
nandoon pa ung bra nya.

Itinaas lang ng brod ko ang bra, nanigas ang espada ko sa aking nakita. Ang
ganda ng boobs ni Tanya, tayong-tayo pa at pink na pink ang nipples. Sinalasal
ko ung espada ko na subrang tigas na, di ko na matiis.

"Wag kim……..waaaaag……….."ungol ni Tanya. Pero halata namang gusto nya rin

Di ako nakuntento, tinaas ko pa nga kunti ang ulo ko para makita ko ang bandang
ibaba. Nakaupo pla si Tanya sa toilet bowl, ung damit nya nasa sahig puno ng
suka at nakababa ung pantaloon niya. Nakita ko rin na nakahawak na pala ang brod
ko sa puke ni Tanya, pero di ko makita ang puke kasi nakasoksok yung kamay nya
sa loob ng manipis na panty.

"Ang tagal mo tol……..hubarin mo na at nang makita ko" bulong ko
sa sarili ko

Nakita ko ring hawak ni Tanya ang kamay ng brod ko, para bang pilit nyang
inaalis ang kamay na nasaloob ng panty niya. Dahan-dahang ginagalaw ni kim ang
kamay nya sa loob, di ko alam kung pinifinger nya o nilalaro nya lang ung
tinggil. Lalo pang tumigas ang aking espada, lalo kung binilisan ang pagsalsal.

"Wag nga……." Malambing na sabi pa ni tanya kay kim

"p*tang *na tirahin mo na tol" bulong ko pa sa sarili ko, para na akong nauulol

Pero kahit anong salsal ko di ko talaga mailabas ang katas ng langit,
marami-rami na rin kasi ang nainom ko. Hanggang sa tinanggal na ni kim ang
pantalon ni Tanya at sinampay ito sa pader malapit sa mukha ko, pero di nya ako
napansin dahil siguro sa sobrang gigil.

Nakita kong Ibinuka na ni kim ang dalawang hita ni Tanya, napansin kong ring
basang-basa na ang panty at bakat na bakat na ang hiwa nya sa gitna. Tapos wala
pang gaanong bulbul si Tanya, naging see-through ang panty nya dahil sa sobrang
basa.

Inilabas na ng brod ko ang tarugo nya na sobrang tigas na rin, habang si Tanya
ay nakapikit pa rin. Binuksan nya ang gilid ng panty ni Tanya, hindi nlang nya
tinanggal ang panty, ewan ko kung bakit. Doon ko nakita ang basang-basang puke
ni Tanya na parabang kanina pa umiiyak dahil sa daming libog na lumabas sa
lagusan nya.
Namumula ang puke nya na nababalot ng manipis na bulbul. Di na rin virgin si
Tanya, pero kita kong makipot pa ang butas. Itinutok na ng kapatid ko ang tarugo
nya sa namumulang puke ni Tanya, habang ang kaliwang kamay ay nakahawak sa
manipis na panty nito para makadaan ang tigas na tarugo sa kweba ni tanya.

"Kim dahan-dahan lang……" malambing na sabi ni Tanya.

Nakatapat na ang ulo ng tarugo ng utol ko sa puke ni Tanya at dahan-dahan itong
ibina-on. Una ang ulo….tapos ang kalahati…..hanggang sa kinain na lahat ng puke
ang laman ng tarugo ng utol ko.

"Araaaayyy……" sabi pa ni Tanya.

Lalong tumigas ang espada ko sa aking narinig, mapansin ko rin basang-basa na
ang ulo nito. Ilang beses ring naghugot-baon ang brod ko, pabilis ng pabilis

"Aray!!" sigaw ni Tanya sabay tulak sa kapatid ko

Natumba ang brod ko sa pagkakatulak ni Tanya, at agad-agad na tumayo

"p*tang *na mo! brad trip" sigaw ng brod ko sabay labas ng C.R. Buti nlang
walang nakarinig

Bumalik ang kapatid ko sa sala at uminom uli kasama ang iba ko pang tiyuhin na
kararating lang. Naisipan kong pasukin si Tanya as loob total lasing na lasing
na yon. Lumabas ako sa paligoan hawak-hawak ang monobloc at ibinlik ito sa
dating pwesto. Agad akong bumalik sa C.R. at dahan-dahang binuksan ang pinto,
nakita ko si Tanya na naka-upo pa rin sa toilet bowl.

Nakabukaka pa rin ang mga hita nito at nakataas ang bra habang nakapikit naman
ang mga mata. Nakasandal ang likod nya sa pader, sa tingin ko nakatulog na siya
sa sobrang kalasingang. Dahan-dahan akong lumapit at kinalabit ang isa nyang
hita para makasigurado na tulog nga ba talaga. Wala siyang reaksyon sa ginawa
ko.

Nilapitan ko pa ng konti, dahan-dahan kong itinapat ang kamay ko sa basa niyang
panty. Bakat na bakat talaga ang hiwa, lalong lalong-lalo ang tinggil nito.
Dahan-dahan kong pinisil ang tinggil nya gamit ang middle finger ko. Lalong
nanigas ang aking espada sa
ginawa ko, sinasal ko uli ito habang pinipisil ang tinggil ni Tanya.

Wala talaga siyang reaksyon sa ginawa ko, sa palagay koy tulog nga sya. Inalis
ko ang kamay ko at dali-daling lumabas, tiningnan ko muna kung ano na ang
nangyayari sa sala. Nandoon pa rin sila nag iinom, abala naman ang brod ko sa
pagbibigay ng tagay sa mga tiyuhin ko.

Bumalik kaagad ako sa C.R.at pumasok ng dahan-dahan. Hindi pa rin nagbago ang
pwesto ni Tanya, nilapitan ko uli ito. Gamit ang dalawa kong daliri sa aking
kaliwang kamay, dahan dahan kong binuksan ang gilid ng panty ni Tanya. Madali
lang itong nabuksan kasi manipis ang tila ng panty nya.

Doon ko nakita ng malapitan ang puke ni Tanya na namumula at basang-basa. Lulong
nagalit ang espada ko, agad ko itong hinawakan at sinalsal habang nakatitig sa
puke ni Tanya. Nang malapit na akong labasan, itinigil ko ang pagsalsal kasi
sayang.

Isinara ko ng dahan-dahan ang nkabukang hita ni Tanya sabay ibinaba ang panty
nya. Naibaba ko na ang panty pero wala paring reaksyon si Tanya.

"Tol magtagal ka muna sa sala ha…" bulong ko sa sarili ko


Ibinuka ko uli ang hita ni Tanya, kitang-kita ko na ang kabuuan ng puke nya.
Nilabas ko ang aking galit ng espada at itinutok sa puke nya na nakaluhod. Ang
hirap pala ng nakaluhod pero itinuloy ko pa rin. Dahan-dahan ko ibina-on ang
aking tarugo sa puke nya.

Naramdaman ko ang init sa loob ng maipasok ko na ang katawan ng tarugo ko, ang
dulas ng kalooban ng puke nya, kaya di ako nahirapang ipasok ang aking sandata.
Makipot pa ang kweba nya, parang sinasakal ang alaga ko sa loob. Kita kong di pa
rin siya gumagalaw kahit naipasok ko na ang aking galit na espada.

Ang sarap talaga ni Tanya, gusto ko sanang itudo ang paghagod pero baka magising
siya at bigla akong sampalin. Hinayaan ko muna sa loob ang ari ko at di muna
gumalaw. Nang bigla nalang dumilat ang mata ni Tanya at tumingin sa akin,
kinabahan ako baka kasi magalit siya. Pagkatapos non bigla nlang pumikit uli, at
parabang walang nakita.
Doon ko na nalaman na ok na, ginalaw ko na ang baywang ko at inumpisahan ko na
ang pangangabayo. Pabilis ako nang pabilis, hanggang sa nagising siya uli.

"Arraaaaaaaayyyyyaaahhhh" malambing niyang sabi

Lalo akong sinarapan sa narinig ko, binilisan ko pa ng kunti hangggang sa
basang-basa na talaga ang puke nya. Ibinuka nya pa ng kunti ang kanyang hita,
nagpapahiwatid na nagustuhan niya ang aking ginawa. Hindi na siya nakatiis,
humawak na sya sa bandang pwetan ko at tinutulungan akong ibaon ng todo ang
aking tarugo.

"Aaaaahhhh….sige pa" sabi nya

"Aaahhh…..ahhhh…ahhhh…malapit na" hingal nyang pagkakasabi habang lalong
hinigpitan ang pagkakahawak nya sa puwet ko

"Ahhhh…..ayaan naa"

Nilabasan na siya at lalong nagpabasa ng kweba nya. Lalo akong nasarapan sa
nangyari

"Ito na rin sakin Tanya" sabi ko

"Hindi ko na to e-wiwithdraw, ang sarap na"

"Ahhhhang sarap"

Nasalo nya lahat ng puke nya ang tamod ko, di ko na kasi napigilan.

"ahÃ.ang sarap" sabi ni Tanya na nakatingin sa akin.

Sana next time maulit ulit ng experience na ito. Ang Sarap!

THE END

2 comments:

Unknown said...

Hindi sexy Kahaniya - हिन्दी सेक्सी कहानीयां

Chudai Kahaniya - चुदाई कहानियां

Hindi hot kahaniya - हिन्दी गरम कहानियां

Mast Kahaniya - मस्त कहानियाँ

Hindi Sex story - हिन्दी सेक्स कहानीयां



Nude Lady's Hot Photo, Nude Boobs And Open Pussy

Sexy Actress, Model (Bollywood, Hollywood)



chudai ki hindi kahani

welcome to chudai kahani me

Visit best sexy hindi story

Hindi sex kahani dekhiye eiha

Sexy kahani ke world me apka soyagat hai



Unknown said...

Your Affiliate Money Making Machine is waiting -

Plus, making money online using it is as simple as 1...2...3!

It's super easy how it works...

STEP 1. Input into the system which affiliate products the system will push
STEP 2. Add some PUSH button traffic (it LITERALLY takes JUST 2 minutes)
STEP 3. See how the affiliate system explode your list and sell your affiliate products all by itself!

Do you want to start making money???

The solution is right here

Post a Comment

 

  © 2009 Free Erotic Stories, True Erotic Stories, Adult Erotic Stories

True Contemplation Blogger Template by M Shodiq Mustika