Sunday, June 14, 2009

My Fuckation

From: Ehly L.
Itago mo na lang ako sa tutuo kong nickname…. Ehly isang OFW.
Two years ago, during my scheduled vacation sa ‘Pinas, I had an agreement with a decent, educated, young, sexy but quite horny lady whom I met thru email / internet. We agree to meet sa Robinsons Ortigas. Her name is Kath. Pumayag siyang makipag-kita sa akin around 10am, pero parang ako ay atubiling makipag-kita, dahil baka pagtawanan niya o kaya ay dahil mas may edad ako. Ganun pa man, nakipagkita pa rin ako. And when she met me, she feels that, even though I am just a simple guy, average looks and height; I am just fine and just alright to be her date/sex partner, dahil ok naman ang aking pananamit at personality. Di siya naging asiwa sa akin, at ganuon rin ako sa kanya. At first, ay medyo nagkaka-alangan pang mag-salita/mag-usap, but then ng siya’y aking yayaing kumain sa Kenny Rogers ay pumayag naman, sabaý kabig niya sa braso ko at kiss sa pisngi ko. Kaya, medyo nabigla ako, pero, napangiti ako at nag-init kaagad ang pakiramdam ko at si manoy ko….. At ibinulong pa niyang ang bango ko. Siympre naman, Hugo Boss lang ang perfume ko, siyempre nakakalibog rin ang pabangong gamit niya.
Masaya kaming kumain sa Kenny Rogers, pero parang iba na ang gusto kong mangyari kaagad sa aming dalawa. Napapakiramdam ko rin sa kanya, na parang gusto na rin niyang matapos na kaming kumain at pumunta na sa isang private na lugar dahil hinihimas na niya ang hita ko, dahil di rin mapakali ang paghimas ko sa mga hita niya. Magkatabi kasi kaming kumakain sa may sulok ng Kenny Rogers. Pero, gusto kong pasayahin siya muna, by inviting her to watch movie, dahil may magandang palabas. Subalit, tila ayaw niya na manuod pa kami, kaya, pabiro at pabulong kong sinabi na, “kung ayaw mong manuod tayo, e diretso na lang tayo sa motel”. Aba e, walang gatol na pumayag siya kaagad at parang napansin kong namamasa na ang kaangkinan niya, dahil di na siya mapakali sa pagkahilig sa aking braso.
So, since gusto na niyang talaga, e dali-dali kaming umalis sa Kenny Rogers at nag-abang ng taxi papunta sa Anito. Pero bago yun, may binili pa siyang makakain at mainom namin para madala namin sa motel. Before 12nn pa lang iyon. Nakasakay kaagad kami ng taxi at pumunta na nga kami sa Anito. Nag-check-in lang kami - short time.
Nang kami’y nasa loob na ng kuwarto, sinibasib ko siya agad ng halik at nakipagsabayan siya sa akin. Para kaming nag-uunahan at nagtutulungang tanggalin ang aming mga damit. Nagsisikip na ang ari ko sa pantalon kahit di ko pa nahubad. Pilit pa rin niyang tinatanggal ang zipper ng pantalon ko, habang inaalis ko naman ang tops niya. Tang-ina, naka-thongs siya, kaya lalo akong nalibugan. At grabe ang korte ng bewang niya pati pwet lalo na ang ipinagmamalaki niyang boobs na di pa laylay at naninigas na rin, dahil siguro sa libog na nararamdaman niya.
Aaaaaahhhhhhh.. !!!! akoý libog ng talaga at parang sasabog na. Ng mahubad na niya ang lahat, ay bigla siyang tumalikod, tumuwad at ibinuka ang kanyang mga paa. Ang kanyang mga kamay ay nakapatong sa kama. Ang puke niya na medyo may manipis na bulbol, dahil na-trim ay napakagandang tingnan na nakasungaw na at nag-aanyayang pasukin ko na siya. Sinabihan niya akong “Ehly.... ipasok mo na iyan sa akin.. dali..bilisan mo...!!!” Kaya, mabilis ko siyang sinunod at ipinasok ko kaagad ang tirik at naghuhumindig kong titi sa kanyang basang-basang puke hawak at nilalamas ang magkabila niyang boobs. I will fuck you hard, bulong ko sa kanya! Habang kinakadyot ko siya ng mariin, na pabilis ng pabilis. Hanggang sinabi niya na lalabasan na siya, at ako naman ay di na rin makapagpigil, subalit tinanong ko muna siya na baka mabuntis siya, pero sabi niya ay safe siya, at gustong niyang ilabas ko ang aking tamod sa loob ng kanyang pekpek. Tumagal ang kantutan namin sa dog-style position at sabay naming inilabas ang aming mga katas. Napagod kami ng kaunti na humihingal pa, pero nakangiti siya sa akin habang pinupungayan niya ako ng kanyang mga mata. At nasabi niyang; she like me as well as my penis (na hinihimas-himas niya) at hinalikan niya ang aking mga labi habang hawak/himas ko pa rin ang puke niyang basa pa. After we rest, ay niyaya niya akong mag-shower sa banyo.
Ng kami ay nasa banyo na, ay binuksan namin ang shower (medyo maligamgam ang tubig). Sinabon ko siya, kaya nahawakan ko lahat ang kanyang makurbang katawan. Sinabon kong maigi ang kanyang katawan pati na ang kanyang pekpek. Pagkatapos ko, ay siya naman ang nagsabon sa akin, pero di na siya makapagpigil muli, at hinihimas na ang aking titi, para tumayo kaagad. Napatayo rin niya ang manoy ko. Pinatay niya muna ang shower at bigla siyang lumuhod at isinubo ang tumirik kong titi at kanyang sinuso, at hinawakan rin niya ang pwet ko para masagad sa kanyang lalamunan. Marunong na siyang mag-blow-job at napakagaling. Pati ang bayag ko ay pilit niyang sinusubo at gusto pa yatang ipasok lahat sa kanyang bibig. Dinidilaan niya ang paligid ng katawan at ulo ng burat ko. Ng di ko na rin matagalan ang libog dahil sa ginagawa niya akin, ay hinila ko siyang pataas at ako naman ang nagtrabaho. Hinalikan ko siya sa labi ng matagal, habang ipinapasok ko ang aking finger sa kanyang kaselanan. Madulas na siya...! Then bumaba ako sa kanyang tirik na boobs at sinipsip ko ang kanyang mga utong kabilaan. Then, bumaba ang labi ko papunta sa kanyang mabangong pekpek, habang ang mga kamay ko ay nakahawak minsan sa kanyang mga suso o kaya ay sa kanyang pwet. Dinilaan at sinupsup ko ang tinggel niya, kaya lalong umaangat ang kanyang puwet sa sarap. Di ko na maintindihan at di ko na pinapansin ang mga malilibog na salitang sinasabi niya sa akin, dahil concentrate ako sa ginagawa ko sa kanya. May nalasahan akong katas na lumabas sa kanya, tanda na nilabasan na siya. Minsan ay sinasabunutan niya ng banayad ang aking buhok, habang siya ay nakapikit na nakatungo ang ulo sa kisame ng banyo, na tila ninanamnam pa ang sarap ng ginagawa ko sa kanya. Biglang hinila niya ako paitaas at hinalikan ako sa labi at dibidib. Hinawakan niya ang aking matigas na titi at hinimas-himas at binulungan niya akong “kantutin mo na ako ehly. Ipasok mo yan sa akin ng patalikod....” Kaya hinawakan ko siya sa bewang patalikod at ipinasok ko na kaagad ang aking titi sa basa niyang puke. Banayad muna ang labas-pasok, pero madiin at iginiling-giling ko pa, para lalo siyang masarapan. Then she told me whispering, “sige pa ehly... kantuntin mo pa ako... sarrrrapppp!!!! bilisan mo ng kaunti at lalabasan na ako......ahhhh....ayan na.... ayan...... nnaaaah! At nilabasan na naman siya, sabay halik sa akin. Pero ako ay hindi pa nilalabasan, kaya pinaharap ko siya at tinira naman ng patayo, habang ang kanyang isang paa ay nakapatong sa inidoro. Kinadyot ko siya ng kinadyot....mariin... madiin.... Naghuhumiyaw siya sa sarap at nilabasan siya sa ganuong posisyon. Alam niyang di pa ako nilalabasan, dahil matigas pa ang aking titi.
Hinila niya ako at pina-upo sa inidoro. Hinawakan niya ang matigas kong titi at inupuan, para makapasok na sa naglalawa at madulas niyang puke. Gumiling-giling pa siya at hinahawakan ko rin ang kanyang bewang at puwet sa pag-giling. Sarap na sarap siya sa ginagawa niya sa akin. Minsan hinahalikan niya ako, tapos nilalamas niya ang kanyang mga boobs at idinidiin niya ang pagkantot sa akin. Ang sarap ng ginagawa niya... Pero kailangang pigilin ko ang paglabas ng tamod ko, para lalo siyang masiyahan. Matagal ding kinantot niya ako ng paupo, hanggang sa napa-impit siya ng sigaw na nilabasan na siya, dahil umagos sa titi at bayag ko ang kanyang mga katas. At nasabi niyang .... aaahhh ehly sarap mo.....!!! Pinaghahalikan niya ako at napayakap siya sa akin..... sabay sabing, “ang sarap sarap mo talaga...ehly!!!! sarap-sarap mong kantutin....!” Tumayo siya at lumuhod para isubo muli ang titi ko. Pilit niyang pinapalabas ang tamod ko, hanggang sa bumulwak ang tamod ko at nilulon niya lahat ang tamod ko. Sarap na sarap siya, dahil sinisipsip niya maigi ang titi ko para mailabas ang tamod ko, hanggang sa nanlupaypay na ang manoy ko. Nagbanlaw kami ng masaya, at pagkatapos ay nagtungo kami sa kama para magpahinga ng kaunti. Medyo nagutom pa nga siya at kinain ang pagkaing binili niya at uminom. Siya ay nakangiti habang kumakain, at may sinasabi siya sa akin, na hindi ko na pinapansin, dahil abala uli ako sa paglamas at paghalik sa kanyang malusog na mga suso. Pagkatapos niyang kumain ng kaunti ay nagpahinga kami at nagkwentuhan habang nilalaro ng kamay niya ang manoy ko at humahalik sa nipples ko. Panay rin ang himas ko sa mga suso niya.Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.
Nabanggit niya sa akin na hindi siya basta-basta sumasama kaagad sa isang lalake, lalo na sa kagaya ko, pero parang may charm ako para sa kanya na di niya mawari. At kumpara sa mga batang suitors at naging bf niya, ay mas gugustuhin niya raw akong kapiling at katalik. Tsaka, sabi pa niya na medyo maayos ang buhay niya at ang pamilya niya, at may sarili pa siyang unit sa isang condo at humiwalay na siya sa mga parents niya para magkaruon siya ng privacy at independence. In short, isa siya sa mga liberated women na sosyal at di poor. Medyo nahiya ako sa kanya, dahil akoý isang pangkaraniwang OFW na kumikita rin ng maayos, pero malayo naman palagi sa ‘Pinas. Nabanggit niya sa akin, na nag-eenjoy siya sa akin, na ako ang ka-sex at nais niyang maulit muli’t-muli ang aming pagkikita at pagtatalik, pero gusto niya na sa kanyang condo na ganapin next time. Sabi pa niya na, hanggat nasa ‘Pinas pa ako o pag tuwing bakasyon ko, kung kailangan ko siyang maka-sex muli, ay tawagan lang siya at palagi siyang pwede para sa akin. Nabanggit pa nga niya na sa susunod ay may kaibigan siyang babae na game at bi-sex at gusto niyang makisama sa aming kantutan. Gusto niyang gawin na habang hinahalikan niya ang kaibigan niyang babae sa suso at sa pekpek, ay kinakantot ko naman siya patalikod at palitan sila ng friend niya. Dahil sa mga sinabi niyang ito, ay muli na namang tumigas ang titi ko at nasabi ko sa kanya na, “magkikita tayong muli at gagawin natin ang mga sinasabi mo sa iyong condo”.
Banayad muna ang ginagawa kong paghalik sa labi niya pababa sa kanyang mga suso papunta sa kanyang pekpek at pabalik-balik. Nakiliti siya sa ginagawa ko ngunit siya ay nasisiyahan at tila lalong tumitirik ang kanyang mga utong pati na ang kanyang tinggel. Napapaliyad siya at nasasarapan sa ginagawa ko. At nasabi niyang.... oooooohhh !!..... ang sarap ehly..... aaaah! Lalo kong pinaghusay ang ginawa ko. At ng di na siya makatiis, ay ako naman ang kanyang hinalikan pababa sa aking naghuhumindig na pagkalalake. Tsinupa niya ng banayad, may feelings, at pinaikot-ikot niya ang kanyang dila sa ulo ng aking titi, at pakatapos ay susupsupin at hahalikan, pati na ang aking mga bayag. Di na rin ako makatiis at hinila ko ang kanyang bewang at pinaharap ko ang kanyang pekpek sa aking mukha. Ginawa namin ang posisyong 69. Habang tsinutsupa niya ang titi ko, binu-brotsa ko naman ang puke niya. Dinidilaan ko ng husto at pinapatulis ko ang aking dila at ipinapasok ko sa loob ng madulas niyang puke. Siya ay napapatigil sa kanyang ginagawa at tila nanginginig sa ginagawa ko at napapahiyaw siya sa sarap.... Maya-maya paý di na siya nakatiis at bumulwak na ang masagana niyang katas sa aking mukha at sinipsip ko ang matamis niyang katas. Sarap na sarap siya, habang patuloy ang pag-tsupa niya sa titi ko. Nag-iba kami ng posisyon. Pinaupo ko siya patalikod sa akin, at ipinasok niya ang aking matigas na titi sa kanyang basang puke, habang ako ay nakahiga. Nagsimula siyang umindayog at ginigiling pa niya ang kanyang bewang. Paminsan minsan ay nilalamas niya ang kanyang boobs at tinggel habang siya ay umiindayog at nakatirik ang kanyang mga mata. Naghuhumiyaw siya sa sobrang sarap. Ako namaý pinipigil kong labasan, para lalo siyang masiyahan. Hanggang sa labasan siya sa ganuong posisyon. Pagkatapos ay umikot siya at humarap sa akin. Patuloy ang pag-indayog ng kanyang bewang at hinahalikan niya ang labi ko paminsan-minsan. Hinahawakan ko naman ang dalawa niyang suso at minsan ay sinisipsip ko ang mga nipples nito. Humihiyaw siya sa sobrang sarappp. “Ehhhlllyy....sarappp naman.....sige pa.... ayan na naman ako.... lalalabass na..... ooooohhhh....aaahhh!!!....” Muli ay bumulwak ang kanyang katas sa sobrang libog na nadama at umagos sa hita ko papunta sa bedsheets. Habang nilalabasan siya ay hinahalikan niya ang labi ko at nageespadahan ang aming mga dila, habang patuloy pa rin ang pagkadyot niya sa matigas kong pagkalalake... habang nilalamas ko ang kanyang mga suso at hinahaplos ko ang kanyang likod, at napayakap siya sa akin. Ng humupa na ang kanyang paghingal, ay tumayo ako at pinatalikod ko siya.
Kinantot ko siya ng patalikod habang paminsan-minsan ay nilalamas ko ang kanyang boobs at puwet.... Mariinnn... madiinnnn.... pabilis ng pabilis at naghuhumiyaw siya sa sobrang libog at sarap. Ako rin ay umuungol na sa pagkantot na ginagawa ko sa kanya at ginigiling pa niya ang kanyang bewang at sinasalubong niya ang bawat pag-ulos ko..... Pinipigil ko talaga ang paglabas ng tamod ko, para lalo siyang masiyahan. “Sige pa Ehly..... sige pa.... oooohhhhh, ayan na ako.... lalabas na... aahhhh (ang hiyaw niya!). Nilabasan na naman siya sa dog-style na posisyong ginagawa namin. Ng hindi na rin ako makapag-pigil ay pinahiga ko siya at pinabuka ko ang kayang mga hita at ipasok ko na ang naghuhumindig kong pagkalalake.... sa kanyang basang-basa at namamaga namang puke. Nagdidiliryo na siya sa sobrang sarap. Nasabi niyang, “ehhly.... kantuntin mo pa ako at ilabas mo na ang tamod mo sa akin..... aahhhh... Binilisan ko ang pagkadyot sa kanya.... at ng di na talaga ako makapagpigil ay nasabi ko sa kanya na sabay kaming magpalabas..... Kaya hinawakan ko ng aking dalawang kamay ang kanyang balikat. Idini-diin niyang maigi ang kanyang puke sa aking titi at sinasalubong niya ang bawat pag-ulos ko. At sinabi kong..... “ayan na Kath... tanggapin mo ito.... ahhhhhh..!.. at sinabi naman niya na......oooooohhhh ehly....... sarapppp.... sige pa ilabas mo.... ayan na rin ang sa akin oooohhh!!!!” Sabay naming nilasap ang kaligayahan. Tumagos yata sa kanyang kaloob-looban ang titi ko at sumisirit ang tamod ko sa loob ng puke niya, habang bumubulwak naman ang katas niya. Habang nilalabasan kami, ay patuloy pa rin ang pagkadyot ko sa kanya at pag-salubong niya naman sa akin. Ninanamnam niya ang sarap at napakagat siya sa aking balikat at napadiin ang kuko niya sa aking likod.... Hanggang sa kamiý napagod at napahandusay ako sa kanyang katawan..... Habang kami ay naghahalikan at medyo gumigiling pa ang aming mga katawan....
Ang sarap mo talaga ehlyyy.... sarap mong kumantot....oooohhhh..!!!! bulong niya sa akin
Nagpahinga lang kami ng kaunti at nagkantutan na naman kami ng iba’t ibang posisyon, hanggang sa maubusan na talaga kami ng lakas at katas.... Nagpahinga kami at nagpunta na sa shower para magbanlaw, dahil mag-aalas-singko na yon ng hapon, at gusto na niyang makauwi. Pero bago kami umalis sa motel, ay sinabi niyang tawagan ko siya next week para i-prepare niya ang lahat, with her lady friend at magkakantutan muli kami - that time, sa kanyang condo na gaganapin.... Ayaw na niyang magpahatid pa sa akin at sumakay kami ng taxi pabalik sa robinson ortigas. Bumaba ako ruon at sabi pa niya na siya na ang bahala sa bayad dahil sosyal nga at ayaw saluhin ko ang pagbabayad, at ok lang na siya ay umuwing mag-isa para di na ako maabala pa. Hinalikan niya ako ng mariin at kinagat pa ng kaunti ang aking mga labi. At binulong niya, huwag kong kalilimutan ang sex appointment namin next week, na tawagan siya at ibinigay niya ang kanyang cephone number.
Lalo ko siyang hinangaan sa pagiging liberated at parang nagkaruon pa ako ng guilt. Pero nabawi rin kaagad ang nasa isipan ko, at nirerespeto ko ang kanyang pagiging open-minded. Umuwi akong medyo pagod subalit masaya ang pakiramdam at nasa katawan ko pa ang halimuyak ng kanyang mabangong katawan .... aaahhh... kailangang maulit muli ang kantutan namin.....!!! Alam kong nasiyahan siya sa aming ginawa.... Nang malapit na akong maka-uwi, ay tinawagan ko siya sa celphone, para i-tsek kung okey lang siya sa kanyang pag-uwi sa kanyang condo. Okey naman, at nasabi niya na namiss niya agad ako... l’ll see you next week (sabi niya!) Sweet and wet dreams naman... sabi ko, at napahagikgik siya...... Love you!!! ang huli niyang nasabi, bago niya ini-off ang cell.
Simple lang ang ganuong usapan namin sa cellpone, pero dama ko ang kasiyahan, at ang nais niyang makapiling akong muli....
Lumipas ang isang linggo ay tinawagan ko siya. Nasabi niyang okey na, at nai-set na ang sex-date namin sa kanyang condo with her lady friend.... Pinapunta niya ako ng maaga around 9am (sa condo niya sa Quezon City). Pagdating ko ruon, ay sinalubong niya kaagad ako ng halik sabay yapos sa akin ng mahigpit.... Nanduruon na rin pala ang sexy at pretty meztisa niyang friend at napatingin sa akin. Okey rin daw ako at may kakaibang charm at sex appeal, kahit na malayo ang mga edad namin... Sabi ni Kath sa friend niya na huwag ng titingnan pa ang katawan ko o ang edad... Ang mahalaga ay ang ligayang pagsasaluhan namin mamaya.... Lumapit rin ang kaibigan niya sa akin at humalik sa aking labi. Siguro ay para testingin ang husay ko sa paghalik. Hinalikan ko rin siya. At tinatanong ni Kath ang friend niya ng ... o ano ang masasabi mo.... ang sarappp di ba??? Parang gusto ng maghubad ng friend niya, pero pinigil ni Kath at napatawa pa siya. Nag-prepare si Kath ng makakain namin . . .
Kumain kami at nagkukuwentuhan. Di ko na maalala ang mga masayang napagkwentuhan namin. Alam kong mga naughty things ang mga napag-uusapan namin, habang kumakain... Uminom kami ng red wine at sabi ni Kath na magandang pampainit at pampalibog ang wine.... 2-3 bote yata ang naubos namin. Mas marami ang nainom ko sa kanilang dalawa. Pagkatapos ay niyaya ni Kath na mag-shower kami kasabay ng friend niya. Medyo nahiya yata ako at si manoy ko ay nahiya rin. Medyo kasi di ako sana’y na dalawang sexy ang makakantot ko ngayon.... Napatawa sila pareho... at nasabi nilang okey lang na medyo nahihiya ako at dapat alisin ko na iyon at palitan na ng libog. At nag-hubad sila pareho ng parang bale-wala lang. Ang gandang tingnan ng mga puke nilang matatambok at ahit ang buong paligid ng kanilang mga puke, kaya litaw na litaw ang kanilang mga tinggel at pinkish na laman. At hinubad ko rin ang mga damit ko, pero kuluntoy pa rin si manoy ko... Sabi ni Kath ay... “Hayaan mo love.... patitigasin namin yan mamya” at naghagik-gikan sila.
Napalitan na nga ng libog ang naramdaman ko. Sino ba naman ang hindi malilibugan sa dalawang nag-gagandahang mga babaeng makaka-ulayaw ko? Sa harap ko ay naghalikan sila habang ako namaý busy sa paghalik at pagkalikot sa katawan, mga pekpek at suso nila... Nagsabunan kaming tatlo at nagbanlaw at pinatay ni Kath ang shower at biglang lumuhod para dilaan at tsupain ang titi ko.. Lumapit rin ang friend niyang namumungay ang mga mata at humalik sa akin. Nakipaglaban rin ako ng halikan habang hawak-hawak ko ang kanyang tayong-tayong suso. Minsan ay hinawakan ko ang buhok ni Kath, habang aliw na aliw niyang tsinutsupa ang titi ko. Nagpalitan silang dalawa.... sa pagtsupa ng aking ari. Ng nasisiguro nilang tigas na tigas na ang titi ko, ay nagmamadali silang nag-punas at lumabas kami ng banyo at tumuloy kaagad sa kama.
Naghahalikan, nagkakapaan kaming tatlo.... Sarap ng threesome....!!! kakaibang karanasan....!!! Sarap na sarap rin sila. Minsan, isa sa kanila ang tsumusupa sa akin (nagpapalitan), at ang isa sa kanila namaý dinidilaan at binubrotsa ko ang puke (palitan). Hanggang di na sila makatiis at naghuhumiyaw na silang dalawa sa sarap. Dinalaan ni Kath ang suso ng kanyang kaibigan pababa sa kanyang puke, habang kinakantot ko si Kath ng patalikod. Hanggang nilabasan si Kath at ganuon rin ang kanyang kaibigan. Nagpalitan sila ng posisyon. Si Kath naman ang hinahalikan sa puke ng kanyang kaibigan at kinakantot ko naman patalikod ang friend niya. At talagang di ko na kaya pa ang aking sarili at malapit na akong labasan...... Bumilis ng bumilis ang aking pagkantot sa kanyang kaibigan hanggang sabay-sabay kaming nilabasan.... Nasabi ng friend ni Kath na ang sarappp ko talagang kumantot....! Swerte raw si Kath at nakikilala ako at naka-share... Medyo nag-selos ng kaunti si Kath, at pinaalis niya ang friend niya at sinabi ni Kath na kantutin ko siya ng normal na posisyon pero madiin. Kaya ginawa ko naman at kinantot ko si Kath. Ibinuka ko ang mga hita niya at isinampay sa aking balikat... Ang ginawa naman ng friend niya ay hinalikan ang mga suso ni Kath na umaalog-alog pa, habang ako ay umiindayog at kumakadyot. Matagal naming ginawa ang ganuong position at muli ay sabay kaming nagpalabas ng aking tamod at ng kanilang katas.... Napayakap at napahalik silang pareho sa akin at ganuon rin ako sa kanilang dalawa. Marami pa kaming ginawang posisyon. Kumain muli kami ng meryenda, pagkatapos ay kantutan na naman.... Sabi ng friend ni Kath, na gusto niyang maulit muli....at gusto pa niyang masolo at makantot naman niya ako sa sarili niyang pad - at nag-papungay pa ng mata sa akin. Sabi naman ni Kath, na may halong selos, ay okey lang, basta ba, mauuna muna akong dumalaw sa kanya bago sa kanyang kaibigan... at nagkatawanan sila. Ako naman ay enjoy na enjoy sa kanilang dalawa.... pareho kasi silang malilibog na gustong-gusto ko naman.
Hanggang sa humapon na at mag-aala-singko na naman, kaya nag-paalam na ang kaibigan ni Kath. Bago nagpaalam ay nag-tenkyu pa kay Kath at sa akin.... sabay halik at may inabot na cel no. niya sa akin. Napaismid si Kath, halatang nagselos.... Balak ko na sanang sumunod sa friend niya para umuwi na rin, pero hinila pa ako ni Kath sa loob ng kanyang silid at bumulong na one last round pa kami..... Siyempre, palaban pa rin si manoy ko at uubusin ko na ang aking natitirang lakas at tamod. Kinantot ko ng kinantot si Kath ng ibat-ibang posisyon na halos ikabaliw niya, at sa huling pagkakataon ay nagsalubong at nagsanib ang aming mga tamod at katas..... Hayyyyy ang sarap talaga..... super!!!! Pina-uwi na rin ako sa wakas ni Kath, at may goodbye kiss pang matagal. Anyway, nasabi ko sa kanya na sa pangatlong pagkikita namin ay siya lang ang kakantutin ko, bago ako bumalik sa abroad. Pumayag naman si Kath at natuwa sa narinig, dahil alam kong medyo nagselos siya sa kanyang friend. Tinanong ko si Kath kung nag-selos nga. Sabi niya ay, dapat ko pa bang itanong yon...? sabay kurot niya ng may pagmamahal sa aking tagiliran... Pero oks rin daw sa kanya, kung sakaling may pagkakataon muling magkantutan kaming tatlo, dahil nag-enjoy rin siya. At hinalikan niya akong muli.... sarap talaga!!! Umuwi na naman akong nanglalata, pero masaya....
Bago ako bumalik sa abroad, ay nagkita kaming muli sa huling pagkakataon... Siyempre, katulad ng dati ay naging maalab ang aming kantutan sa ibat-ibang posisyon. Mabuti na lang at tiyempo pa ring nasa safe period pa siya, kaya lubos ang aming kaligayahan . . . Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.
Sana raw ay may mahanap siyang katulad ko na masarap ka-sex at nakakatagal, hindi katulad ng mga batang guys.... Guwapo nga, pero nagiging bakla at di pa magaling sa sex. Nasabi niya na, habang wala pa siyang commitment; sa bawat pagbabalik ko buhat sa abroad ay lagi siyang free at may time para sa aming masarap na kantutan... Tawagan lang daw siya, at nanginginig pa na maka-ulayaw ako. Ang sarap pakinggan ng mga ganuong salita, lalo na sa katulad niyang sosi at medyo rich. Bago ako umuwi sa huling pagkikita namin ay nagkakantutan muli kami. Ginawa na namin ang mga posisyon na gustong-gusto ni Kath katulad ng dog-style, banana-split, scissor style, paupo, padapa, at kung ano-ano pa, at siyempre sa huling buhos ng katas natin... ang walang kamatayang missionary style....
Bago ako lumabas ng kanyang condo, ay may ibinigay akong maliit na alaalang nabili ko sa abroad para sa kanya. Isang bracelet 22K gold. Alam kong marami na siya nyon at mas mahal pa kesa ruon, pero may naantig sa kanyang damdamin ng ibigay ko yon sa kanya. Nasabi niyang, kahit simple lang ang ibinigay ko, ay mas makahulugan yon, kumpara sa mga alahas na meron na siya. Itatago at iingatan daw niya yon habang buhay. Nagbiro pa nga ako na hindi peke yon at maisasangla niya, kapag nawalan na siya ng pera. Nakurot niya tuloy ako at may pumatak na kaunting luha sa kanyang mga mata. Pero alam kong luha iyon ng kaligayahan at pagmamahal. Pinilit niyang ihatid ako. Mayruon pala siyang kotse sa baba ng condo unit at hinatid akong muli sa ortigas at siyempre paalamang parang walang katapusan at siympre... goobye kiss.. sabay hawak sa aking manoy....!!! Saraappp!
=====================================================================================
Sana ay nasiyahan kayo sa kwento kong ito. Last year, ng muli akong umuwi, tumawag ako sa kanya, at game uli talaga siya sa akin; kahit na nakatagpo na siya ng bf…kahit na mas magaling raw ako . . .
Pero, dahil marespeto naman ako sa kapwa ko lalake, e di na ako nakipagkita sa kanya… basta maligaya lang naman siya . . .
Maigi na iyon, dahil mas closer ang mga edad nila at have more time pa sila, sa bawat isa. Di katulad ko na laging nasa abroad. Paminsan-minsan, kinukumusta pa rin niya ako at ako rin sa kanya… . sa pag-bakasyon ko this year… maaaring mag-meet kami at maulit muli….tiyak…. masarap na naman ang aking fuckation…..

 

  © 2009 Free Erotic Stories, True Erotic Stories, Adult Erotic Stories

True Contemplation Blogger Template by M Shodiq Mustika