Sunday, June 14, 2009

Maginoong Bastos…

Magandang araw po’ sa lahat ng mga taga subaybay sa site na to. Sa dami na ng aking nabasang kwento rito, nagkaroon na rin ako ng lakas ng loob na I share ko rin ang aking mga karanasan noong akoy medyo bata bata pa. I’m already 50 now pero hindi pa rin nawawala ang gana pagdating sa sex. Kung baga, eto yata and pinakamabisang paraan para tayo’y nanatiling young at heart ika nga. Lalo’t sa aking edad ay hindi masyadong halata dahil naipanatili ko pa rin ang katawang walang tyan at malinis na mukha. Pag ako’y naka tayo sa iyong harapan ang bukol lang na iyong mapansin ay sa aking pantalon. Many say’s I’m only 50 from neck up, but 25 from waist down. Dahil sa aking personalidad at katayuan sa buhay ngayon, ibahin na lang natin ang mga pangalan para malayo tayo sa sabit.
Tawagin nyo na lang akong Ike (Enrique), at umpisahan ko ang aking kwento noong ako ay nasa first year college sa aming probinsya. Modesty aside, mula high school ay medyo chick boy ako dahil sa taas kong 5’8”, guapo at magaling sa pananalita medyo marami rami ding chikas ang aking nagiging girl friend. Ang kino consider ko lang na deficiency ay ang aking hindi gaano kalakihang titi. Mga 5” lang kahit tigas na. Pero masipag naman ang aking dila pag dating sa sex kaya maipagmalaki ko na lahat ng babaeng aking nakantot ay nagsasabing ang galing galing ko daw sa sex. Alam ko daw talaga kung paano ma satisfy ang isang babae. I’m making it a habit na pina pauna ko muna sila ng climax bago ako sumambulat. Yan ang aking advice sa mga chick boy, tayo naman madaling makaraos, ang importante ang partner nyo na hindi nabibitin. Malaki nga titi mo, hindi mo masatisfy ang babae, wala ring merit yon.
Ang aking unang karanasan ay sa isang pick up girl, si chona, at 5’2” at medyo chubby na katawan, malakas ang kanyang sex appeal dahil una mong ma pansin ang kanyang malamansanas na suso at naka bukol na pwetan. Sa suot nyang mini, pansin din ang magadang hubog ng kanyang legs, makinis at wala man lang bahid ng kung anong uri ng scar. Si chona ang tipong, pag masdan mo ng ilang sigundo lang ay titigasan ka na. Nakuha ko sya sa isang discohan na puntahan ng mga estudyante, kwentuhan habang ng iinom at sayaw, hindi tumagal pumayag syang mag check in kami sa beach cottage, hindi noon uso ang motel sa city namin. Dahil malapit sa dagat, beach resort ang pinu puntahan kung magpalipas ka ng short time. Pag pasok namin ng cottage, walang humpay na romansa ang naganap. Habang mariin ang aming lips to lips, papalit palit ko namang nilalamas ang kanyang suso. Sya din ay panay ang himas ng aking titi na nooy talagang parang bakal na sa tigas. Habang naghuhubad kami ng aming saplot ay hindi natatanggal ang magkakabit naming dila. Talagang sipsipan blues. Lalo pa syang umongol ng ibaba ko ang aking kamay sa kanyang namasamasa ng puke, unang hagod ko palang ay talagang nanginginig ang kanyang buong katawan. Tuloy ang aming torrid kissing ay hinaplos haplos ko muna ang bibig ng kanyang lagusan, saka ko kinadyot kadyot and kanyang naka usling clit. Panay naman ang salsal nya sa aking titi habang unti unti ko nang ipasok ang mid finger ko sa loob ng kanyang hiwa. Sa una ay medyo mabagal ang aking daliri sa pag labas masok, hanggang sa maramdaman kong parang madali na syang labasan ay binilisan ko na ang pag finger habang ang aking thumb naman ay kinakanti ang kanyang tinggil ang isa ko namang kamay ay nilalamas ang kanyang suso at nipple. Ramdam na ramdam ko ang mainit na likidong lumabas sa kanyang mainit na puke. Ng maka recover sya, inumpisahan nya namang dilaan umpisa sa aking taenga, sa leeg pababa hanggang sa aking dibdib. Sarap na sarap ako ng sipsipin at paglaruan ng kanyang dila ang aking nipple, habang ang isa nyang kamay ay tuloy sa pag salsal sa aking tarugo. Pinabayaan ko sya sa kanyang ritwal, ang ginawa ko lang ay paghaplos ng kanyang hindi kalakihang suso at pag dukot at pagpiga ng kanyang matabnol na puwet. Hindi tumagal ay binaba nya ang kanyang mukha sa aking naghuhuminding titi, pa tsup tsup muna sa ulo, sunod ay dinilaan nya ang katawan, balik ulit sa ulo at kanyang sinubo habang sipsip nya ang ulo, talagang marunong na sya mag BJ. Pati ang aking dalawang itlog ay hindi nakaligtas sa kanyang masipag na dila. Sarap ng aking pakiramdam ng dilaan nya ang spot sa gitna ng ating butas ng pwet at itlog. Palagay ko iyan na ang pinakakiliti na parte ng ating katawan, sinusundot nya ng dila ang lugar na yon habang hawak nya ang aking titi at minsay sinusundot sundot nya pa ang butas ng aking pwet. Hindi ko ma ipaliwanag ang sensation na dulot ng kanyang ginagawa. Sa sarap ng aking naramdaman medyo tumulo tulo na ang aking pre cum sa butas ng aking titi. Nong hindi ko na matiis ang sarap ay pina higa ko sya sa kama, kalahati lang ng kanyang katawan sa kama, naka laylay naman sa sahig ang kanyang mga paa. Inayos ko sa corner ng kama sya pinahiga kaya pag buka ng kanyang mga paa ay talagang tumambad sa akin ang pukeng hindi masyadong makapal ang bulbol at mallit na butas. Inumpisahan kong dilaan ang gilid ng kanyang puke, uummmmmm, yan lang aking maririnig mula kay chona. Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.
Ikeeeeeeee,,,,,ang saarraaapppp uummmmnnnnnn. Sige paaaa..hwag mong tigilan...uummmmmmnnnn..Lalong lumakas ang kanyang ungol ng sundutin ng tip ng aking dila ang kanyang tinggil, sundot sipsip ang aking ginawa. Ginaya ko na rin yong ginawa nya sa akin, binaba ko ang aking dila hanggang sa tip ng butas ng kanyang puwet at doon ko inumpisahan pasadahan pataas sa kanyang tinggil, balik ulit sa ibaba. Habang ang isa kong daliri ay pinasok ko ng kunti sa butas ng kanyang pwet. Yaannnn Ikeeeee, Yyaannn, ummnnnnnnn , ang ssaaarrraappppp..uummmnnn..ssssshhhhiiiiiiitttttt. Hindi ko nilubayan ang pagdila at pagsipsip sa tinggil at sa gilid ng kanyang ngayon ay mabasa ng puke. Hanggang sa hindi nya na matiis ang senyasyon na dulot ng aking pag brutsa at pasigaw na nasabing...Ikeeee....ayyaaann na naammaannnn haaaa,,,lalabas na naman..uummmnnnnnnn.. haaaaaaaayyyyyyy ang sarap Ike, hhhaaaaaaaaa ang saarraaappppp.. ramdam ko ang pag agos ng mainit na katas, basa pati aking ilong sa dami ng kanyang katas, itinuloy ko pa rin ang pag dila na parang nililinis ko ang butas ng kanyang puke. Hanggang sabihin nyang tama na,,,Ikke..eehhhh tama naaa... kinalong ko sya at hinila sa gitna ng kama. Nakapikit pa rin ang kanyang mata na parang nina namnam pa ang gloryang kanyang dinanas. Inumpisahan ko ulit na dilaan at sipsipin ang kanyang nipple, habang pinapasadahan ng daliri ko ang kanyang puke, lam kong madaling mag multiple orgasm ang mga babae lalo’t marunong kang mag arouse sa kanila. Ng maramdaman kong umuungol na naman si chona, ay binuka ko ang kanyag bibig at pinasubo ang aking matigas na titi, halos abot hanggang sa puno ng aking titi ang kanyang bibig. Sarapppppp chon, sige pa,,sipsipin mo pa...yon na lang ang aking nasabi. Bumaba ang aking ulo sa kanyang puke at inumpisahan ko ulit na dilaan ang kanyang basa pa ring puke. Ngayon 69 na ang aming position, habang sinusubo at sinisipsip nya ang aking tarugo ay dila, sipsip, dila, sipsip naman ako sa pwet at puke nya sa ibaba. Hindi ko mapigilang sipsipin ng sipsipin ang kanyang tinggil sa tuwing lamunin nya lahat ang aking titi. Sigeee chon, ahhhhh, ang saaaarrrappppp, sya naman, ay paminsan minsan ilabas ang aking titi at huminga ng kunti, sabayyyyy tayo ike,,,,,sabbbaayyyy tayooooo,,,maalllaaapppiitttttt nnaaaa nanammmaannn akooo aayyyyyyyy.. anngg ssaaarrraaapppppp ike…uummmnnnnnnnn. Ng maradamang kong malapit na akong labasan, ay saka ko sya hinila at ipatong sa aking katawan…alam nya ang aking balak, agad nyang pinasok ang aking titi sa mabasang lagusan ng kanyang puke, walang hirap kasi basang basa na sya kaya pasok agad ang aking titi. Inumpisahan nyang umindayog, sa una medyo slow motion, hanggang inumpisahan nyang I muscle control, marunong syang mag ipit ng titi sa kanyang pukee.. SSshhhhhiiittttt chon, annngg saaaraapppppp. Sige paaaa, habang sinsabayan ko ng kadyot ang kanyang pag giling. Ikkeee,,, andyan na namnnnaaannn Ikeeeee... Uummmmmmnnn, Sabayan kita chonnn.. wag mong tigilan.....ummmnnnnnn,, ikkkkeeeee....ramdam na ramdam kong pasok lahat ang titi ko sa kanyang mainit na pukeeee... Ikkkkkeeeeee.. aayyaannn nnnnnnnaa...... chonnnnn,, sabayy tayoooo... ummmnnnnnn ahhhhhhhhh.....Sabay na pumilandit ang aming mga katas.....sa dami ng aking katas ay inabot pa ng ilang sigundo bago ito naubos. Subsob si chona sa king dibdib,,hingal at pagod na pagod…ikkkeeee uummmnnnnn..pilit pang ninamnam ang sarap, habang ako naman ay kindayot kadyot ko pa sya ng kunti parang gusto kong ubusin lahat ng aking katas sa kanyang pukkee..uummnnnahhhhhhh chon, da best ka talaga..sabi ko. Ike ang galing galing mo...ummnnn talagang enjoy ako sa ginawa natin, ang kanyang nasabi habang pinipilipit ang aking nipple.
Chon, order tayo ng beer at chicken barbeque parang nakaramdam na ako ng gutom, sabi ko. Sige sweetheart, promise hindi mo ako tutulogan ha? Tanong nya pa. Wala akong pasok bukas, ilalaan ko talaga ang gabing ito para sayo, paniniguro ko namang sagot.
Kwentuhan kami habang nag pupulutan at umiinom, napag alaman kong si Chona pala ay isang anak mayaman sa kanilang bayan. Tumigil sya sa pinapasukan at mina manage na lang ang ilang unit ng apartment na kanilang pag aari. Dahil sa matanda narin ang kanyang parents, sya lang ang nandito sa city at sa farm naman nila nakatigil ang mga matatanda. Kaya no problem sa kanya ang paglabas anytime. Kaya pala medyo makinis ang kanyang balat, sa isip isip ko, hindi eto nalamukan noong bata pa. Malamang lumaki eto sa sementong pader at may screen na bintana..Halatang sa kilos at galaw nya talagang may breeding, ika nga. Napagalaman ko rin na na devirginized sya at the age of 17 pagkatapos nya ng high school. Pero at 23 ngayon, parang bata pa rin syang tingnan at hindi mo akalaing expert na pag dating sa kama. Second cousin nya raw naka dale sa kanya, summer daw noon at piesta sa kanilang bayan, dumating daw tong pinsan nya galing maynila, siempre alam nyo naman sa probinsya, basta may bisita galing Manila ay talagang star. Pansin nya daw na may crush si Arnold sa kanya dahil panay daw tingin sa kanya at medyo nangungusap pa ang mga mata. Siempre, basta Manila boy ay malakas ang confidence, feeling guapo at akala lahat ng babae sa probinsya ay patay na patay sa kanila. Dahil malapit sa dagat ang kanilang bayan, sumama daw sya sa beach ng mag yayaan ang mga pinsan nyang mga babae at kasama ang mga lalaking bisita, pati si Arnold. Nong nasa beach na sila, ay inumpisahan na nga nitong si Arnold ang panliligaw sa kanya. Dahil crush naman daw nya, ay sinagot nya si Arnold..Doon sa beach daw mismo, natikman nya ang lips to lips na talagang nag paalab ng kanyang katawan, magaling daw si Arnold sa romansa. Dahil sa bata at mapusok, nadala daw sya ng kanyang libog at sa mismong gabing yon, napunit ang crystal na 17 years nyang pinagka iingatan. Inumpisahan daw ni Arnold ng mariing lips to lips, lumaban daw sya, sinisipsip ni Arnold ang kanyang dila at tinuruan syang gawin din yon sa binata. Habang nilalasap nya ang sarap ng torrid kissing ay hinihimas ni Arnold ang suso nya, palipat lipat. Talagang umepekto daw sa kanya dahil uminit buong katawan nya sa bagong sensasyon na naramdaman. Inakay ni Arnold ang isa nyang kamay papasok sa kanyang pantaloon at pina hipo sa kanya ang ngayong matigas na titi ng binata. Hindi nya raw maintindihan, kung bakit sarap na sarap sya sa kanilang ginagawa, hanggang nagawa nang buksan ni Arnold ang kanyang suot na blouse,dahil walang bra, diretsong nahawakan ni Arnold ang kanyang suso, na nooy medyo tumigas na pati ang kanyang nipple..uummmnnnn Arnold hwwagg….uummnnnnn, mag kamag anak tayoo…uummnnnn.. Don’t worry, hindi naman tayo magkapatid, sagot daw ni Arnold. Wala na syang nabanggit ng umpisahang susuhin at sipsipin ni Arnold ang kanyang nipple. Talagang nanginginig na buo nyang katawan..uummnnnnn nold….uummmnnnn…ahhhh… yon na lang ang tanging salitang lumalabas sa kanyang bibig. Sinamantala naman eto ng binata at, binaba ang kamay sa ngayong nag hihintay na bagong bago at bangong bango na puke ni chona. Nong una ay talagang iniwas nya daw na mahawakan ang kanyang sariwang puke. Ngunit talo sya sa lakas ng binata at sa libog na ngayon ay nasa buong katawan nya na. Una hinpalos haplos lang daw ng binata ang kanyang hiwa, at pinipisil pisil ang kanyang tinggil. Hanggang sa ipinasok na nga ni Arnold ang isang daliri sa loob ng kanyang puke. Hindi nya raw maintindihan ang naramdaman ng mga sandaling yon. Masakit daw na masarap, yon lang at hinayaan nya na kung ano man ang nagiging sunod na hakbang ng binata..uummmn nold,,ummmnnn dahan dahanin mo lang, nold, medyo masakit,ahhhh,,ummmnnnnn nold. Nong hinahagod daw ng binata ang kanyang tinggil at nilalamas ang kanyang suso habang naghahalikan sila, ay hindi nya napigilan ang una nyang tinatawag na sexual orgasm…ummnnnn nold, sige pa…dahan dahan langg… nold….ummnnnn ang saarraapppp ,, nollllddddd, ummnnnnn, at nabasa ang palad ng binata sa unang katas na tumulo mula sa kanya. Uummmnnnnnnn…anggg saaarrapppppp….ngunit ang hindi nya alam ay talagang desidido tong kanyang second cousin na kantutin sya. Kaya habang nakapikit pa sya, ay hinila na ni Arnold ang kanyang palda pati ang panty pababa at tuluyang naalis ng binata sa sigundo lang. Suot pa ang blouse ay pinahiga sya ni Arnold sa nakalatag nyang jacket at ibinuka ang kanyang dalawang paa. Nakatambad na ngayon sa binata ang fresh na fresh na puke, kungbaga, malapusa pa ang bulbol at talagang kay linis tingnan. Aahhhhh, ang ganda ng katawan mo chon, sabi ni Arnold. At ang puke mo parang bagong sibul na rosas, at inumpisahan nang halik halikan ng binata ang kanyang puke. Uummnnnn chon, kay bango at kay sarap ng yong puke..ummnnn ..tssupppp. ummmnn at inumpsahan nya nang sipsipin ang tinggil ng dalagita. Uummnnnn nold, oohhhhhh, ayyyy nkaka kiliti nold,,,ummnnnn oohhhhhhh…ang sarapppp naman nollllddddd…sa ngayon ay talagang dinaig na sya ng libog na bumabalot sa kanyang katawan…uummnnnn nold…..sige langgg…..hooohhhhhhhhhh nold. Uummnnnnnnn…masipag naman tong binata, habang bino brotsa nya si chona ay nilalamas nya ang suso ng dalaga, na parang sini sigurado na hindi eto maka tanggi sa kanyang plano…choonnnn…uuummnnnn ang sarraappp ng puke moo, chonnnnn,,uumm,,stssuurrrppppppp..uummnnnnn…noldd….yannnnaaaaa nnold sige pa….hwag kang tumigillllll…uummnnnnnnn,,,,antayin mo ako choonnnn,, dali na lang….at pumwesto na eto sa ibabaw ni chona,,hawak ang buong 6inches na matigas na titi, ay kiniskis ang ulo nito sa lagusan ng dalaga..dahil basa na rin ang puke ng dalaga, ay pilit nyang pinasok ang ulo ng titi nya sa bukana ng mabasang puke ni chona…chonnnn….ummnnn promise, ulo lang ipasok ko……aarrrggggggg nold, araaayyyyy masakit nold….tiisin mo lang chon hindi ko ipasok lahat ang paniniguro ng binata…aaarraaaayyyyy nold, dahan dahan naman…aarrgggg, ummmnn eto chon, ulo lang..ummnnn at sa tiis ng dalaga at tyaga ng binata ay naipasok ang ulo ng kanyang titi….uummnnnnn chon ang saarrapppp…. Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.
Arrraaayyyyyy ummn ang sagot naman ng dalaga. Hindi gumalaw si Arnold ng ilang sigundo, habang nilips to lips ang dalaga at nilalamas ang kanyang mga suso, nang maramdamn ng binata na parang hindi na kumikibo ang dalaga ay bigla nyang pinasok ang kalahati ng kanyang titi…arraaayyyyyy nold…..masaakkkiittttt nold…hugutinnnn mooo nold…arayyyy bingi ang binata ng mga sandaling yon, imbes na hugutin ay dineretso nyang pinasok ang burat nya sa kalob looban ng dalaga… aarayyyyyyyy. noldd……hwag kang gumalaw…hinayaan ng binata na mapanatag ang loob ng dalaga, hindi nga sya gumalaw, bagkus, ay pinakimbot kimbot nya lang ang kanyang titi sa loob sa pamamagitan ng muscle control. Sa una, ay parang asiwa si chona na may sawa sa loob ng kanyang katawan,,ilang sigundo lang,,,nawala na rin eto at buong buo nyang tinaggap ang kabuuan ng titi ng binata..uuummmnnnn nold, hwag ka munang gumalaw pleasseee….uummnnnnn ang saarraapppp..ummnn nakakakiliti naaa nold…..uummnnnnnn, senyas sa binata na umpisahan nya na ang pag urong sulong, mabagal sa umpisa, uummnnnn nold,,, sarrapapp naaaa, ahhhhhh chon, ang sikip ng puke mooo, ang saarraappppp ,,ahhhh, ummnnnnn, mga salitang salitan sa dalawang walang humpay na naassarrappannn na sa kanilang ginagawa… chonnnn..uummnnnnnnn..hhmmmnnppp.,,hhmmmmppppp, unti unti nya nang binilisan ang pag kadyot sa dalaga,,,uummmnnnn noldddd,, ummnnnnnn ang sarappp, dahan dahan lang noldd…yaannnnn nggaaaaaa… ehhhhhhh,,, nolddd….. halikan mo akooooo….tanda na malapit na namang labasan ang dalagaa.....chon,,,uummmnppppppp,,,sabayyy tayooooo antayinnn mo akooo… ooooohhhhhhh chonnnn…. Noldddddd,, ummmnnnnn yannnn na naamaaannn nollddddd,,, ummmmnmnnnnn,,oohhhhhhhhhh nolddddddd, chonnnnnnn,,, ummnnnnnnnnnnn ,,pluk, plukkkk,,, plukkkkkkkk,,,, sabay na nilabasan ang dalawang mag sing irog. Uuummnnnnnnnnn choonnnn,,, noldddd, ummnnnnnnnn ,,,uuummnnnnnnnn ,, ang saarraaaapppppp nolldddddd.. umnnn hwag mo munang alisin noldddd….sa tindi ng libog ng binata, kahit nilabasan na ay matigas pa rin ang titing ngayon ay nasa loob pa rin ng puke ng dalaga… chonnnn ummmpppp,, ummpppppp, at inubos ang natirang katas sa kanyang itlog…ahhhhhhhhhhhhhhhhhh….heaveennnnnnnn.. ang huling sambit ng kanyang bibig….noldd……..ummmnnnnnnnn, aaahhhhhhhh ikaw ang naka una sa akin,,,ummnn kahit papano,,hindi ko eto pagsisihan, sana hwag mo akong lokohin nold,,iloveyou…iloveyoutoo..marahang sagot ng binata. Maligaya silang dalawa ng bumalik sa mga nagkakainan nilang mga pinsan.
Tumigas ang aking titi sa kwento ni chona, inubos ko ang bote ko, at nag mumog. Si chona naman ay nag tooth brush at naghugas ng katawan sa banyo pati na rin siempre ang kanyang keke. Pagbalik nya, hindi ko na pinatagal pa, at hinalikan ko sya ng mariin na talagang siil na siil ang aming mga bibig at dila,,sinisip ko ng matagal ang kanyang dila at ganoon din ang ganti nya..hawak ko ang kanyang suso na ngayoy matigas na, inumpisahan kong sipsipin ang nipple kaliwa’t kanan,,…uummnnnnn ike,,,uummmnnnnnn, akin na titi mo, akin naaaa,ahhhhh ang tigass na naman,,ahhhhhh, ikeeee. Brotsahin mo ako, gusto ko yong style mo, pati butas ng pwet ko dilaan mooo pleaseee….ummmnnnnn, chonnnnn, ummnnn kay bango mo talaga,,ummnnnnnn saraapppppp mong brotsahin,uuummmnnnnn, 69 tayo ikeeee, pleaseee, akina titi mo, isusubo ko pleaseee……ummnnnnnn ikeeee, ang tigass..ummnnnn tssuppppp stsuupppppp ummnnnnn,,ikkeeeee ummnnn sige, dilaan mo puke kooo,,ummnnn sige pa,,, ummnnnnn sarraappppp ikeeee..lagay mo isang daliri mo sa butas ng pwet ko ikeee pleaseee….. ummnnnnnn ayyyyyyyyy ang sarrappppppp ahhhhhhh. Sige igalaw galaw mo ang daliri mo….ummnnnnnnnn hwag mong tigilan pag sip sip sa clit ko..ummnnnnnnn ang sarraaapppppp tssusppppppppppp, ang sarraapppp din ng titi moooo, oohhhhhh ikeeee…..inabot ng mga 5 minutes ang aming walang puknat na brotsahan, halos maubusan ako ng hininga sa kasisipsip ng kanyang tinggil, ganoon din sya sa aking titi, hanggang si chona na ang nagsusumano , ipasok mo na pleaseeee…..pasok mo na titi mo sa puke ko pleaseeee….. at pumwesto na ako para isulong ang aking gabakal sa tigas na burat, shiittttttttt ikeee, malaapppittttttt na na naman ako ikeeeee,,,,,akin na titi mo, ako na mag guide....sunod sunoran ako sa ginagawa ni chonnaa,, hawak ang aking titi, dahan dahan nyang pinasok sa basang butas ng kanyang puke, mainit na madulas ang aking naramdaman na lalong nagpasarap sa akin, mariin bawat kantut na ginawa ko, sinisigurado kong ramdam na ramdam ni chona bawat pulgadang pumapasok sa kanyang puke, bawat diin ng limang pulgadang mala battery kong titi ay katumbas ng walang katapusang sarap na dulot kay chona, ummmn ikeee, ummmn ang saarraaapppppp uummnnn ahhhhh, chonnnn,,ummnnnn sige sabay tayooooo,,,sige ikeee,pasok mo na lahatttt pleasee……uumnnnnn chonm, eto na, ummn ummn ummnn aaayyyyyy ang sarap ikeee, sige bilis bilisan mo,,umn umn umnnn ,,,ikeeeee,,ohhh chonnnnn ibuka mo pa para maipasok kong lahat na to…ooooohhhhhh chonnnn ummnn ummnnn yan na chon pasok na lahat umnnn ahhhh, ohhhh ikkeeee anngg sarraappp nammmannn ahhhh sige pa ike, medyo bilisbilisan mo pa pag kantot sa puke ko, please ahhh ahhhh yannnnn sige paa pleaseee ahhh anngg sarapp ahhh ohhhhhh ikeeee ang saraappp hwag kang mauna, sabay tayo ikeee, ahh sige pa kantotin mo ako ng kantotin ang sarap ng titi mong tigas na tigas ahh, ohhh ikeee ohhhh, chonnn ummnp ummnp ang sarapp mo ring kantotin ummn ang sikip pa ng puke moo ohhh ang saraappp ohhh, ikkeee ohhh sige pa lahat ipasok mo pleaseee.. ahhhh hooooo ang sarap, lamasin mo suso ko ikee.. ahhhh hohhhhh ang sarapppp naman sige pa ikeee,ohhhhhh malapit na ako ikeee ohhh sige pa ipasok mo lahat, bilisan mo pa ohhhhh ahhhhhhh sige pa, sipsipin mo nipples ko para lalo akong masarapannnn ohhh ikkkeee yannnn sige sipsipin mo paa ohhhhh, ikeeee ipakimbot kimbot mo titi mo sa loob ng puki ko,,ahhh yannnn sige paa, yannnn hayyyy ang sarraapppp ahhhhh, sige lang ikeeee, ohhh ahhhh bilisan mo pa ahhhhhh ohhhhhhhh…. Pasok mo lahat ikeee, hwag mong hugutin pag labasan ka na,,pasok mo lahat sa aking puke,, safe ako..pleasee sige lang..ahhh oohhhhh ahhh ikkkkeeeeee malakas na tawag sa aking pangalan, eto chonnn ahhhh ummnn I muscle control mo rin please, ahh chonnn haayyy ang sarappp ,isang matinding sensasyon ang habang kinakantut mo ang ang puke ay sinasakal naman nito ang iyong titi..ikkeee ummnn ang sarap naman sige pa madali na lang akong labasan ikeee uummnnnn sige paaa ohhhh ahhhhh yannn naaa ikeeee lalabasan na ako ikeeee ahhhhhh ibaon mo lahat ikkeeee ahhh ohhhhh sige lang ohhhh ahhhhhh ikkkeeee yannnn aayaannnn ahhhhhh, baon ang mga kuko ni chona sa aking likod, tanda na malapit na syang labasan ……..chonnnnn eeetttttooooooooo naaaaa rinnnn umnnnnnn umnnn umnnn chonnnnnnnn,,,,ikkeeeeeeeeee uuummmmmnnnnnnn, aaaaaaaahhhhhh, yan naaaaaaa……uummnnnnnnnnnnnn, chonnn shiittttttt, ohhhh, ummnnnnnnnn ang sarap mong kantutin ummnnnn ahhhhhhhhh!!! Ikeeeee, ohhoohhhhhhhhh sabay kaming nilabasan ni chona, uuuummnnnnnn ikkkeeeeee,,,ummnnnnnn,, chooonnnn…ummnnnnnnnn, ahhhhhhhh ang sarap mo talagang kantutin chonnn aaahhhhh .,ikaw rin ikeeee aaahhhhhhh, ang galling mo talaga, lam mong mag paligaya sa isang babae. Basang basa ang beedsheet sa dami ng katas naming dalawa, tanda na talagang satisfied kami sa isa’t isa. Bagsak sa dibdib ni chona ang aking ulo, pareho kaming pagod at masaya sa nakalipas naming sandali. Dahil sa bata pa ako noon, kahit nilabasan ako ay medyo matigas parin ang aking titi. Hindi ko ito inalis sa puke ni chona, bagkus ay minascle control ko ang aking titi at pinakimbot kimbot ko pa sa loob. Oohhh oohhhh ang sarap ikeeee, oohh aahhhh pwede pa ba nyaann ikkeeee? Oohhh aahhhh nakikiliti ako sa ginagawa nya sa puke ko,,oohh uummmnnn, sa reaction ni chona ay lalong tumigas ulit ang aking titi,,lalo na ng inumpisahan nya ring mag muscle control, parang maputol ang aking titi sa higpit ng pagsakal ng bibig ng kanyang puke sa aking matigas na titi…oohhhh chonnnn ang sikip sikip talaga ng pukee mo ohhhh, ummnnnn, sinipsip ko ulit ang kanyang nipple na ngayoy tumigas na rin, uummnn tssuupppp uuummmnnnnn, hindi ako makakilos dahil nakapulapot na ang mga paa ni chona sa aking likod ganoon din ang kanyang mga kamay na talagang mahigpit ang pagkahawak sa akin, pakiwari ko’y talagang ayaw akong ihiwalay sa pagkadikit sa kanyang mainit na katawan na kay lambot at nakakalibog. Tuwing kantut ko sa puke nya ay hindi ko eto hinuhugot, pinatagal ko ang titi ko ng ilang sigundo sa loob at pina pakimbot kimbot ko eto na lalong ikinaligaya ni chona,,suklian nya naman ng pagsakal ng puke nya sa aking titi na pakiwari ko’y para akong nasa ikapitong langit. uuummmnnnn ahhhh ikkeee, aaahhhhh ang sarap sarap ng ginagawa mong eto, uummnn aaaaaaahhhh pleaseeee tuloy mo lang ikee, pllleassseeeee aahhhhhhh, oohhhhh kay sarap talagaa ahhhhh uummnnnnn aaaayyyyyyyyyaaaaannnnnnnn ahhhhhhh ang saaraaappppp aaaahhhhhhhh oohhh mmyyyy Gooodddddd iikkkeeee, oohhhhhh ano ba to??? Aahhhhhh hhhoooooo sige paaaa ahhhhhh , ngayon binilisan ko na ang pag kantut naramdaman ko nang nanginginig na naman buong katawan ni chona, tanda na malapit na etong mag multiple orgasm, oohhhh ikkkeeeee siggeee paaaaa ahhhhhh ang sarraaaapppp taalaggaaaa oohhhhhh mababaliw ako sa gingawa mo ike pleaseeee, ooohhhh ahhhhhhhh , binilisan ko ang pag kantut, uummnnnn hhhmmmmpppp chooonnnnn uummnn uummnnn , IIIKKKKKKEEEEEEEE aohhoooo, aaayyyyaaaaannnn nnaaaa naammmaannnn ooohhhhhhh, aaahhhhhhhh , uuummmnnnnnnn, ettoo na rrrinnn akoooo chhoonnn, ooohhhhh uummnnnnnnn, aaahhhhhhh ,ikkeee oohhhhh aahhhhhhh oohhhhhhh ikkkeeeeee ooohhhhhh aaaayyyyyyy ang dammiii nnnnggg katassss koooo ikkkeeeeeee ooohhhhhhhh, aahhhhh, hooooo!!! Ako rin chonnn,,uuuummmmnnn ahhhhhhh, uummnn uummmnnn aahhhhhhh, I love youu ikkeee sweetheart… Mahal din kita chonnn,, ahhhhh , oohhhhhhh. Kinagat ni chona ang aking dibdib, tanda na talagang abot langit ang kanyang naranasang kantutan. Basang basa ang towel ng cottage sa dami ng katas na lumabas sa aming dalawa ni chona. Tiningnan ko pa ng mabuti ang kanyang puke habang pinupunasan ko eto, dinilaan ko pa ulit bago ko tuluyang pinunasan. “Uummmnnnn ang pinakamasarap na puke sa balat ng lupa”, banggit ko. “Uummnnnn tsssupppp siniil ako ng halik ni chona, pahinga na tayo ikkee sweetheart, pagod na pagod na ako.” Bago naidlip si chona, ay nagawa ko pang mag biro, “Chon, sino kaya nag imbento nitong kantutan? Talagang genius sya di ba?? Hehehe, yon na lang ang kanyang naging tugon. Unang na idlip si chona, ako naman ay nag isang stick muna, pagkatapos hinagod ko ang kanyang puke at humalbot ng ilang pirasong bulbol mula sa kanyang puke. Eto ho ang aking hobby, lahat ng babaeng nakantot ko ay kinu kuhanan ko ng ilang pisarong bulbol, at dinidikit ko sa aking diary, lagyan ng pangalan at date at lugar kung saan nangyari ang kantutan.
Naka order na ako ng continental breakfast ng magising si chona na panay ang ngiti, tanda na talagang sulit ang kanyang naging gabi. “Ike, please don’t mis understood me ha? Kaya lang nangyari eto kasi, talagang type na kita kagabi pag bati mo pa lang sa akin. Hindi naman talaga ako sumasama sa kahit kanino lang.” pagpaliwanang nya habang nag si sip ng kanyang coffee. “Ako rin Chon, hndi naman talaga ako palikero, porma mo pa lang kasi, type na type din kita. Chon, hwag ka nang parati labas ng labas sa gabi ha? Hayaan mo, lagi kitang yayain para tayo na muna, ha? Ilove you chon,, I love you too ikee,,tsupp! Napag desisyonan naming magshower muna bago umuwi, Habang sa shower palitan naming sinasabunan ang aming katawan, at hindi naman namin mapigilang malibugan sa aming ginagawa, una akong lumuhod sa kanyang harapan at hinagod ng aking dila ang kanyang ngayo’y mabango na namang puke, sinundot sundot ko ang kanyang tiggil, uummmnnn ikkeee, ssaaarrraapppp uuummmm, yaannnn sige paaa, ipinasok ko ang kalahati ng aking dila sa loob ng kanyang puke, aaahhhhh ikkkkeeeee, hhoooooo ang sarapp sarraapppp ahhhhhh, nasarapan din ako sa naghahalong tumutulong tubig mula sa shower at sa mga katas na unting unti tumutulo mula sa puke nya, uummmnnn aaahhhh sarapppp talaga ikkeee, uummmnnnn, dahil sa sobrang tigas na rin ng aking titi,ay pina tuwad ko na si chona, walang hirap na naipasok ko ang aking titi mula sa kanyang likuran. Dog style ang aming kantutan ngayon.Choonnn uummmmn ummp, aahhhhhh, iikkeee aahhhh ang sarapp ahh sige kantutin mo ako ng kantutin, ahhhh oohhhhh ikeeee ang tigas ng titi mo, ohhhh aaahhhhh ang sarap sarap talaga. Uuuuummmmn yann sige pa ikeee, aahhhhh ooohhhhh, malapit na naman ako ikeeee, uuummm ahhhhhh, ikkeeee sige pa idiin mo pa oohhhhh, cchhoonnnnn aahhhhh ang sikip sikip talaga ang sarappp oohhhh chooonnnn, aahhhhhh, ikkkeeeeee bilisan mo pa pleasseee ,, aaahhhh anndyan nnaaa ikkkeeee, aahhhhh oohhhhh ikkkeeeee lalabasan na akkooo ohhhhh aaahhhhhh ikkeeeee oohhhhh ahhhhhh, hhoooooo aahhhhhh hhaayyyyyyyy ahhhhhhhhhh, eto na rin choonnn aaahhh uummmnn uummnnn uummnnnppp aaahhhhhh , pluukkk pluukk pluukk pluukk, at hindi ko na napigilan ang pagdagsa ng aking katas na ubos namang tinaggap ng puke ni chona, ahhhhh hoooooohhhhhh cchooonnnn ang saraappp talagaaa..ohhhhhhh, aaahhhhh ikkeeeee, sarap mong kumantot talaga, kahit anong posisyon talagang sarap na sarap ako.. ooohhhhh ikkeeeeeee, tsssupppppp. Hinalikan nya ang aking matigas pa ring titi, chonn ahhh,”isa na lang chon please, paki salsal na lang nyan, parang hindi pa naubos yong katas ko, hingi ko kay chona. “Grabe naman tong batuta mo, kalalabas lang naghihingi pa ng bonus, hehehe.” At lumuhod sya aking harapan, at tuluyang nya na akong blinow job, ahhhh ang saraapp, habang sinisipsip nya ang ulo ng titi ko ay hinahagod nya naman ang butas ng puwet ko, aaahhhh chooonnnn ang saraappp, oohhh, sige salsalin mo titi koo, aahhhh, ohhhh sige pa chon, tssuppp tssuuppp, oohhh aahhhh, chon hwag kang tumigil lalabasan na akooo,, ohhhh choonnnn, yaannn na choonnnn, ohhhhh hindi inalis ni chona ang kanyang bibig sa pag sipsip ng aking titi, ohhhh aahhhh chonnnn yannn naaaaaaa, ahhhhh ooohhhhhh, tsssuppppp tsuppp, ubos lunok ni chona ang kunti pang katas na lumabas sa aking titi. Ohhhh anggg saraapppp chon. Nagustohan mo ike yong ginawa ko? Tanong nya, ngiting aso na lang ang aking naging sagot. Pakiramdam ko, uuwi akong walang kakatas katas sa katawan sa sobrang daming lumabas sa akin buong magdamag. Okay lang, sulit naman kasi talagang type ko si chona at sexy naman talaga.
Medyo mataas na ang araw ng hinatid ko si chona sa apartment na kanilang pina paupahan malapit sa isang unibersidad sa siudad. Wala syang alinlangang umangkas sa aking Honda 125, noon kasi kahit naka motocrosser ka lang ay pansinin ka na sa mga chicks, di tulad ngayon kotse na ang uso. Pag baba ni chona, lam kong hindi eto ang huli naming pagkikita. Marami pang kantutan ang kasunod nito. Aantayin kong sya ang tumawag sa bahay, para malaman ko kung talagang epektibo at hahanap hanapin nya ang kaligayahang idinulot ng aking titi at dila.
Abangan nyo at marami pa akong ikwento, kasi, hindi sa pagmamayabang, medyo marami rami ring puke ang aking nakantot sa aking tanang buhay. Kaya sigurado akong aabangan nyo ang sunod kong kontribusyon…
Basta’t laging tatandaan mga tol, ang kantutan ay hindi sa pahabaan at palakihan ng titi, sa pagdadala at pasipagan ng dila. Basta’t maka multiple orgasm ang isang babae, yon na yon. Nakatatak na pangalan mo sa bibig ng puke non.
Till next time…..

3 comments:

Hindi Choti said...

Hindi sexy Kahaniya - हिन्दी सेक्सी कहानीयां

Chudai Kahaniya - चुदाई कहानियां

Hindi hot kahaniya - हिन्दी गरम कहानियां

Mast Kahaniya - मस्त कहानियाँ

Hindi Sex story - हिन्दी सेक्स कहानीयां



Nude Lady's Hot Photo, Nude Boobs And Open Pussy

Sexy Actress, Model (Bollywood, Hollywood)



chudai ki hindi kahani

welcome to chudai kahani me

Visit best sexy hindi story

Hindi sex kahani dekhiye eiha

Sexy kahani ke world me apka soyagat hai



Virgi Tsi said...


May alam ba kayo kwentong nangyari binastos minanyak kinatas pinalibog pinahiya ng siga na hampas lupang boy o tambay ang isang magandang amo o chinese suplada sa daan?

Sana kung may alam kayo ng ganun na kwento email nyo sa akin. Exchange tayo ng mga kwento na naibigay din sa akin ng iba.

virgintsik1 at gmail dot cum

Virgi Tsi said...


May alam ba kayo kwentong nangyari binastos minanyak kinatas pinalibog pinahiya ng siga na hampas lupang boy o tambay ang isang magandang amo o chinese suplada sa daan?

Sana kung may alam kayo ng ganun na kwento email nyo sa akin. Exchange tayo ng mga kwento na naibigay din sa akin ng iba.

virgintsik1 at gmail dot cum

Post a Comment

 

  © 2009 Free Erotic Stories, True Erotic Stories, Adult Erotic Stories

True Contemplation Blogger Template by M Shodiq Mustika